Robben ghi bàn mô-típ cũ, Arsenal bị 'troll' không thương tiếc

04:30 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnArjen Robben ghi được bàn thắng dễ đoán nhất trong lịch sử. Tờ Eurosport đã phải giật tít như thế khi chứng kiến pha lập công của Robben vào lưới Arsenal.

Trận gặp Arsenal trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League, Arjen Robben đánh dấu sự trở lại bằng bàn thắng đúng với phong cách không thể lẫn vào đâu được. Dốc bóng từ cánh phải, đẩy qua chân trái và cuối cùng là cứa lòng ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Robben cứa lòng tuyệt đẹp.

Đó là kiểu ghi bàn Robben đã thực hiện hàng nghìn lần trong sự nghiệp. Chính vì thế, khi bị thủng lưới, Arsenal đã bị cộng đồng mạng 'ném đá' không thương tiếc. Nhiều CĐV còn chỉ trích Francis Coquelin vì dễ dàng để Robben làm được điều mình mong muốn.

Trên trang Twiiter, tài khoản có nickname @samuelluckhurst bình luận: "Coquelin có từng chứng kiến Robben thi đấu chưa thế? Robben vẫn luôn là cầu thủ chạy cánh dễ đoán nhất."

@_The12thman: "Francis Coquelin chắc chắn là cầu thủ duy nhất trên thế giới không biết Robben thuận chân trái."

@samuelJayC: "Quy luật bất thành văn khi đối đầu với Robben: Đừng để anh ấy tiến gần vòng cấm địa với cái chân trái chết chóc."

@paddypower: "Những điều chắc chắn trong cuộc sống: Thuế; Cái chết; Robben cứa lòng ghi bàn bằng chân trái; Arsenal bị Bayern Munich loại ở vòng knock-out Champions League."

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Trở lại với Arjen Robben, pha lập công trên là lần thứ 3 anh sút tung lưới Arsenal, nhiều hơn bất kỳ đội bóng Anh nào khác. Trong quá khứ, Robben đã nhiều lần khiến các CLB ở xứ sở sương mùa phải ôm hận, nhất là Manchester United với cú volley tuyệt hảo lấy đi tấm vé dự bán kết Champions League của họ vào năm 2010.

Video bàn thắng của Robben:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 03:46 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục