Robben e ngại sức mạnh của Borussia Monchengladbach

20:01 Thứ hai 19/03/2012

Dù Bayern Munich đang có phong độ cực tốt nhưng tiền vệ ngôi sao Arjen Robben đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội rằng không nên đánh giá thấp đối thủ Borussia Monchengladbach trong trận bán kết cúp quốc gia Đức thứ Tư tới.

Hùm xám đang cho thấy sức mạnh hủy diệt của mình với những chiến thắng ấn tượng 6-0 trước Hertha BSC, 7-1 trước Hoffenheim hay 7-0 trước Basel. Tuy nhiên, Robben nhấn mạnh rằng một trận đấu khó khăn đang chờ họ trong lần gặp gỡ Monchengladbach tới.


"Monchengladbach là đội bóng thật sự chất lượng. Bởi vậy, chúng tôi không thể mắc bất cứ sai lầm nào," Robben phát biểu trên trang web chính thức của Bayern Munich.

"Họ có một hàng công đầy chất lượng, không phải chỉ có Marco Reus, những cầu thủ khác như Mike Hank, Igor de Camargo, Juan Arango cũng thật sự xuất sắc."

"Sẽ không còn những chiến thắng 6-0 hay 7-0. Chúng tôi phải tận dụng thật tốt các cơ hội của mình nếu muốn giành chiến thắng để tiến vào chung kết."


Vào lúc này, Bayern Munich vẫn đang ở ngôi nhì BXH Bundesliga với 54 điểm,  ít hơn Dortmund đến 5 điểm. Monchengladbach xếp thứ 3 với 51 điểm.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục