Rob Green chỉ ra "kẻ thay thế Hazard", không phải Mason Mount hay Pulisic

18:54 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnChelsea đang sở hữu một cầu thủ có khả năng làm được những gì ngôi sao người Bỉ đã làm trong suốt 6-7 năm qua.

4 trận đấu gần nhất trên tất cả đấu trường, The Blues toàn thắng, nã vào lưới các đối thủ đến 15 lần. Rõ ràng sau thất bại 4-0 trước Manchester United ngay trận khai màn, bây giờ Chelsea đã vào phom và đang cho thấy một tương lai đầy hứa hẹn.

Mason Mount cùng Tammy Abraham hiện đang là những người được nhắc đến nhiều nhất tại Stamford Bridge vì những đóng góp to lớn trong quãng thời gian tuyệt vời hiện tại của đội bóng thành tây London.

Thế nhưng trong những phát biểu mới nhất của mình, cựu cầu thủ của Chelsea là Rob Green lại dành những lời có cánh cho Callum Hudson-Odoi.

Nhận định Chelsea vs Sheffield United - Bóng Đá

Hudson-Odoi là một tài năng cực sáng giá.

Trên BBC Radio 5 Live, Green chia sẻ:

"Tôi nghĩ cậu ấy có tiềm năng. Hudson-Odoi cần phát huy sức mạnh và tốc độ của mình."

"Hudson-Odoi không phải một mẫu cầu thủ giống như Eden Hazard. Thế nhưng nhìn vào cậu ấy, bạn sẽ thấy chẳng có lý do gì cậu ấy không thể làm được những gì ngôi sao người Bỉ đã làm tại Chelsea trong 6-7 năm qua."

Ở một diễn biến khác, mới đây đại diện của Jorginho mới đây đã đánh tiếng về khả năng tiền vệ người Italia chia tay Chelsea trong tương lai:

"Về khả năng trở lại Serie A thi đấu của cậu ấy, mọi thứ luôn có thể xảy ra. Tôi có thể khẳng định một việc đó là cậu ấy luôn khát khao trong việc được trở về nhà."

Bàn thắng đầu tiên của Eden Hazard cho Chelsea:

Anh Tú | 17:50 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục