Rõ tình trạng của Luke Shaw trước trận M.U - Crystal Palace

07:19 Thứ tư 15/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLuke Shaw đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Manchester United thời điểm này.

 

Lối đá của Man United trong trận cầu lớn

Ở trận đấu thuộc vòng 35 Premier League, Man United đã bỏ lỡ cơ hội nhảy vọt lên vị trí thứ 3 khi để Southampton gỡ hòa ở phút thi đấu cuối cùng. Không những thế, Quỷ đỏ thành Manchester còn gặp tổn thất nghiêm trọng ở vị trí hành lang cánh trái.

Theo đó, Luke Shaw bị vặn cổ chân sau một nỗ lực chuyền bóng. Brandon Williams vào thay thế cũng sớm rời sân khi dính chấn thương ở vùng mặt. Như vậy, đội chủ sân Old Trafford hiện không sở hữu một hậu vệ trái thuần thục nào lành lặn.

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trong buổi họp báo trước trận gặp Crystal Palace rằng: "Shaw bị vặn cổ chân. Hy vọng chúng ta có thể có một số tin tốt về cậu ấy sau buổi kiểm tra y tế. Williams có một vết cắt trên mắt. Tôi vẫn chưa được gặp cậu ấy."

Dù vậy, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, chấn thương của Luke Shaw không quá nặng nhưng BLĐ Man United vẫn thận trọng bởi sau trận gặp Crystal Palace, Man United sẽ đối đầu với Chelsea ở bán kết FA Cup. Có khả năng Williams sẽ thay thế đàn anh trận tới.

Được biết, Shaw và Williams đều có mặt trong buổi tập mới nhất của Man United. Trường hợp của Shaw và Williams không thể ra sân, HLV Solskjaer còn một lựa chọn đó là Diogo Dalot khi hậu vệ này có thể thi đấu tốt ở cả 2 bên hành lang cánh.

Luke Shaw having treatment to help him recover for Manchester United's trip to Crystal Palace - Bóng Đá

 Shaw đã có mặt ở sân tập Man United trước trận gặp Crystal Palace.

Tiểu Lam | 06:49 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục