Rộ tin Michael Schumacher đã tự bước đi

18:03 Thứ năm 31/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau đúng hai năm vật lộn với tai nạn trượt tuyết, nhiều nguồn tin cho rằng huyền thoại làng F1 Michael Schumacher đã có thể cử động được.

Tuy nhiên người đại diện của Schumacher, Sabine Kehm đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. “Thật không may, chúng tôi buộc phải lên tiếng trước những bài báo không căn cứ gần đây, bởi thông tin rằng Michael có thể tự di chuyển trở lại là không đúng. Những suy đoán trên thật vô trách nhiệm. Bởi vì dựa vào mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà cậu ấy đang gặp phải, sự riêng tư rất quan trọng với Michael vào thời điểm này.”

Schumacher dính tai nạn trượt tuyết cuối năm 2013. Ảnh: Internet.

Trước đó ở một số báo ra vào cuối tháng 12, tờ Brunte khẳng định “Schumacher đã có thể bước đi trở lại”. Tuy nhiên sức khỏe của tay đua người Đức hiện vẫn rất yếu. Một nguồn tin thân cận thậm chí tiết lộ rằng Schumi đã cử động được một bên tay và đi được vài bước.

Schumacher dính tai nạn trượt tuyết vào ngày 29/12/2013 khi đang cùng gia đình chơi trượt tuyết tại khu nghỉ dưỡng Meribel (Pháp). Anh chấn thương não nặng và hôn mê từ thời điểm đó.

Trong nỗ lực cứu Schumacher khỏi lưỡi hái "tử thần", vợ anh, Corinna thậm chí đã phải bán một số bất động sản và phi cơ riêng nhằm có chi phí chữa trị cho chồng. Số tài sản hơn nửa triệu USD mà Schumacher kiếm được là mơ ước của bao người, song chúng đang cạn đi từng ngày.

Nam Anh | 18:00 31/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục