Rộ tin đồn Ronaldo gia nhập PSG, chủ tịch Juventus nói gì?

15:56 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha được cho là muốn đầu quân cho Gã nhà giảu nước Pháp.

Cristiano Ronaldo vừa giành chức vô địch Scudetto lần thứ 2 ngay trong mùa giải thứ 2 thi đấu tại Serie A trong màu áo Bà đầm già. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên ghi được ít nhất 50 bàn ở cả Premier League, La Liga và Serie A. Tuy nhiên, tham vọng của CR7 là chinh phục ngôi vương Champions League.

Tham vọng đó của siêu sao người Bồ Đào Nha vừa bị dội gáo nước lạnh khi rạng sáng nay Juventus đã sớm dừng chân ở vòng 16 đội. Họ bị Lyon loại vì luật bàn thắng sân khách. Ronaldo đã có trận đấu bùng nổ với 2 pha lập công, tuy nhiên chừng đó là không đủ để giúp Bà đầm già đi tiếp.

Chủ tịch Juve chốt tương lai Ronaldo - Bóng Đá

 Thương vụ này liệu có xảy ra?

Trước đó mâu thuẫn giữa cựu sao Real với CLB được cho là nảy sinh vào tháng 10 năm ngoái. Trong chiến thắng 2-1 của Juventus trên sân Lokomotiv Moscow trong khuôn khổ vòng bảng Champions League – trận đấu mà Ronaldo không ghi bàn hay kiến tạo cho các đồng đội. Siêu sao người Bồ Đào Nha không hài lòng với màn trình diễn của CLB dưới thời Maurizio Sarri. Vì vậy giới thạo tin truyền tai nhau CR7 muốn chuyển sang đầu quân cho PSG.

Mới đây, chủ tịch Andrea Agnelli đã lên tiếng về tin đồn này: “Cristiano đến PSG? Anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi chắc chắn rằng Ronaldo sẽ chơi cho Juventus trong mùa giải tới. Anh ấy là trụ cột của đội bóng này.”

Cristiano Ronaldo gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Serie A

 
Endo | 14:58 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục