Rộ tin đồn Michy Batshuayi trở lại Marseille

15:43 Thứ ba 04/10/2016

TinTheThao.com.vnTờ Le 10 Sport tiết lộ Chelsea có thể đưa tiền đạo Michy Batshuayi trở lại Marseille trong tháng Giêng tới theo dạng cho mượn.

michy-batshuayi_24zl3cua8sva1egpm0f5dw8xy

 Chelsea cho Marseille mượn lại Batshuayi? Ảnh: Internet.

Michy Batshuayi năm nay 23 tuổi, vẫn chưa có một lần nào góp mặt trong đội hình xuất phát của The Blues ở Premier League. Dù sao, anh vẫn kịp ghi 3 bàn thắng (2 ở League Cup) cho đội bóng thành London.

Batshuayi là tân binh trị giá 33 triệu bảng mà Chelsea đã đưa về trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Dĩ nhiên ngôi sao người Bỉ nhận được sự kì vọng rất lớn, tiếc là anh không thể chứng tỏ mình trước huấn luyện viên Antonio Conte.

Bởi thế, Chelsea có lí để gửi Batshuayi trở lại Marseille vào kì chuyển nhượng mùa đông tới theo dạng cho mượn để chân sút này duy trì phong độ. Cần nhớ là trước khi đến Stamford Bridge, Batshuayi đã có 2 năm thi đấu đầy ấn tượng ở Stade Velodrome.

Marseille cũng không ít lần có những thương vụ mượn tương tự, như khi họ tái kí hợp đồng với Florian Thauvin - người không thể chứng tỏ mình ở Newcastle United. Cũng liên quan đến Marseille, với việc được nắm giữ bởi ông chủ mới Frank McCourt, họ đã sẵn sàng để chi thật nhiều tiền trong kì chuyển nhượng mùa đông 2016.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 15:02 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục