Rộ tin đồn Man City tính 'giải cứu' Kingsley Coman

18:22 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnTờ Sport cho biết, HLV Pep Guardiola đang tính chuyện tái hợp học trò cũ Kingsley Coman tại Manchester City trong mùa Hè 2017.

coman-man-city

Coman sẽ tái hợp Pep tại Man City? Ảnh: Internet. 

Mùa giải trước, cả hai đã có khoảng thời gian dài làm việc cùng nhau tại Bayern Munich. Chính Pep là người trực tiếp hỏi mượn thành công Coman và biến tiền vệ này trở thành một ngôi sao chạy cánh mới của Hùm xám. Coman cập bến Bayern theo dạng cho mượn 2 năm từ Juventus.

Hiện tại, báo giới nước Đức cho rằng Bayern sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt với trường hợp của Coman (vào khoảng 21 triệu euro). Hùm xám chấp nhận để tài năng trẻ này trở lại thi đấu cho Juve bất chấp việc trong mùa Hè vừa qua, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge từng lên tiếng muốn Coman ở lại Bayern.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Coman chỉ có 4 lần ra sân tại Bundesliga và không ghi được một bàn thắng hay đóng góp pha kiến tạo nào. Phong độ của tiền vệ người Pháp đang không thật sự tốt. HLV Carlo Ancelotti tỏ ra tin tưởng cựu binh Franck Ribery hơn là sức trẻ của Coman. Điều này càng làm cho tin đồn ra đi của tiền vệ 20 tuổi này trở nên rõ ràng hơn hết.

Một số CLB tại Premier League đang được cho đã theo dõi sát sao mọi động tĩnh của Coman, trong số đó có Man City.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:35 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục