Rộ tin Djokovic có HLV mới ngay sau khi chia tay Becker

17:34 Thứ ba 13/12/2016

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic nhiều khả năng sẽ có thầy mới trước khi mùa giải 2017 khai màn.

maxresdefault

 Báo Serbia đang xôn xao tin đồn Nole sẽ chiêu mộ Zimonjic làm HLV. Ảnh: Internet.

Mới đây, truyền thông Serbia đang đưa ra những tin đồn về việc cựu số 1 thế giới Novak Djokovic đã tìm được cho mình một “bến đỗ mới” trong việc tập luyện. Theo báo giới, rất có khả năng người HLV sắp tới của Nole sẽ là Nenad Zimonjic, tay vợt người Serbia.

Năm nay 40 tuổi, Nenad Zimonjic không phải là cái tên nổi bật của làng quần vợt Serbia. Thành tích tốt nhất trong sự nghiệp đánh đơn của ông này chỉ là đứng thứ 176 thế giới và chỉ một lần duy nhất vào vòng ba Grand Slam.

Dù thế nào đi nữa, những thông tin vừa qua cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn và chưa có thêm bất cứ bằng chứng cụ thể nào khác. Vả lại, tay vợt 40 tuổi trước đây cũng chỉ là chuyên gia đánh đôi (ông từng leo lên hạng 1 thế giới vào cuối năm 2008), và hiện tại, Zimonjic vẫn chưa kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình. Tại Olympic, Zimonjic cũng đã đánh cặp với Nole.

Trước đó Djokovic tuyên bố chia tay HLV nổi tiếng người Đức Boris Becker. Trong 3 năm hợp tác cùng nhau, Becker đã giúp Nole đăng quang ở 6 giải Grand Slam và có hai mùa giải 2014, 2015 kết thúc ở vị trí số một.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 17:35 13/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục