Rõ thương vụ Chelsea hỏi mua Declan Rice

06:28 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnCó thông tin cho rằng, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị dành cho Declan Rice.

 

Lối đá của Chelsea

Tới thời điểm này, Chelsea đã sớm hoàn tất 2 bản hợp đồng rất chất lượng là Timo Werner và Hakim Ziyech. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không dừng lại ở đây. Có thể thấy, hàng thủ là điểm yếu lớn nhất của The Blues.

Trong Top 10 Premier League mùa này, không có đội bóng nào để thủng lưới nhiều như Chelsea của Frank Lampard, nhưng họ vẫn cán đích ở vị trí thứ 4. Nếu sở hữu một hàng phòng ngự ổn định hơn, có lẽ Chelsea đã cạnh tranh ngôi vương với Liverpool.

West Ham Rubbish Claims of Chelsea Bid For Declan Rice - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Rice.

Chính vì thế, không quá khó hiểu khi HLV Frank Lampard đã yêu cầu BLĐ Chelsea nhanh chóng nâng cấp hàng thủ. Một trong những cái tên được Chelsea quan tâm đó chính là Declan Rice của West Ham. Không chỉ đá tốt ở vị trí trung tâm hàng thủ, Rice còn nhiều lần ghi dấu ấn ở vai trò tiền vệ mỏ neo.

Báo chí Anh tiết lộ, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng gửi tới West Ham. Ngay lập tức tờ Sky Sports khẳng định, The Hammers nhấn mạnh rằng, một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng là hoàn toàn nực cười và tin tưởng Rice sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm nhiều năm nữa.

Hiện Rice còn hợp đồng với West Ham đến mùa Hè năm 2024 và kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một năm. Như vậy, nếu muốn có được chữ ký của Rice, Chelsea chắc chắn sẽ phải đưa ra một mức giá đề nghị khiến West Ham khó có thể chối từ.

Tiểu Lam | 05:30 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục