Rõ sự thật vụ Jose Mourinho muốn mang Jesse Lingard về Spurs

06:29 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnCó thông tin cho rằng, HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ Jesse Lingard.

 

Tài năng của Jesse Lingard

Lúc này đây, tương lai của Jesse Lingard tại Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn. Báo chí Anh quốc tiết lộ, Lingard coi như đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer và BLĐ Man United sẽ bán đứt anh vào mùa Hè này.

Kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện, cơ hội ra sân của Lingard càng hạn chế. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn sau khi Man United chiêu mộ Donny van de Beek. Điều này không quá khó hiểu bởi Lingard liên tục gây thất vọng trong suốt những mùa giải gần đây.

Jose Mourinho has no interest in signing Jesse Lingard - Bóng Đá

 Có thông tin cho rằng Mourinho muốn chiêu mộ Lingard.

HLV Solskjaer đã thẳng tay loại Lingard khỏi đội hình Man United trong trận thua trước Crystal Palace ở trận ra quân Premier League. Ngay lập tức, nhiều nguồn tin tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng mang Lingard tới Tottenham với mức phí 30 triệu bảng.

Thế nhưng, nhà báo Charlie Eccleshare của tờ The Athletic lại bác bỏ thông tin này. Cụ thể, Charlie Eccleshare cho hay: "Về Jesse Lingard, tôi hiểu là cậu ấy sẽ "không có cơ hội" gia nhập Tottenham. Lingard Không phải là mẫu cầu thủ mà Mourinho quan tâm."

Thời điểm này, Tottenham đang có một kỳ chuyển nhượng bận rộn khi mang về những tân binh tương đối chất lượng như Pierre-Emile Hojbjerg, Joe Hart, Matt Doherty, Sergio Reguilon và Gareth Bale. HLV Mourinho cũng xác nhận sẽ cho Dele Alli cơ hội thể hiện bản thân thời gian tới.

Tiểu Lam | 05:59 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục