Rò rỉ sơ đồ chiến thuật HLV Thái Lan dùng để nghênh chiến ĐT Việt Nam

11:14 Thứ hai 29/07/2019

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport vừa có những tiết lộ về sơ đồ chiến thuật mà HLV Akira Nishino sẽ sử dụng trong trận đại chiến với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan vào chung bảng G tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, cả 2 đội sẽ đụng độ nhau ở trận đấu đầu tiên của vòng loại vào ngày 05/09 tới đây trên đất Thái.

Rò rỉ sơ đồ chiến thuật HLV Akira Nishino để nghênh chiến ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Thái Lan sẽ đụng độ ĐT Việt Nam ở lượt đấu đầu tiên vòng loại World Cup 2022.

NHM xứ sở chùa vàng đang rất mong chờ trận đấu này khi đây chính là cơ hội để Voi chiến phục hận sau thất bại 0-1 trước Rồng Vàng tại Bán kết King's Cup 2019. Từ đó, áp lực dành cho HLV Akira Nishino và các học trò là không hề nhỏ. Bên cạnh đó, những thông tin cập nhật về vị chiến lược gia người Nhật Bản cũng được quan tâm.

Mới đây, theo trang Siamsport, họ đã có những thông tin bước đầu về sơ đồ chiến thuật mà cựu HLV ĐT Nhật Bản sẽ sử dụng trong trận đấu với ĐT Việt Nam. "Thời gian gần đây, xuất hiện rất nhiều thông tin về việc HLV Akira Nishino sẽ sử dụng đội hình 3-4-2-1 hay 3-4-3 ở vòng loại World Cup 2022 tới đây. Tuy nhiên, 4-2-3-1 mới là sơ đồ đã làm nên tên tuổi của vị chiến lược gia đến từ xứ sở hoa anh đào. Chính chiến thuật này đã đưa ĐT Nhật Bản giành được 4 điểm và vượt qua vòng bảng ở VCK World Cup 2018.

Theo nguồn tin thân cận với HLV Akira Nishino, nhiều khả năng sẽ áp dụng sơ đồ chiến thuật quen thuộc này cho ĐT Thái Lan. Ông đặt niềm tin vào ngôi sao Chanathip Songkrasin, hàng công của ĐT Thái Lan." 

Đăng Huy | 11:06 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục