Rò rỉ mẫu áo đấu mới của Real Madrid, trông không khác gì... Arsenal

19:03 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnMột hình ảnh rò rỉ trên mạng internet được cho là mẫu áo đấu mới của Real Madrid ở mùa giải 2019/20.

Ở mùa giải năm nay, Real Madrid như thường lệ vẫn sử dụng 3 bộ áo đấu, màu trắng dành cho sân nhà, xanh thẫm đen dành cho sân khách và hồng đỏ là mẫu dự phòng thứ ba (chưa kể các bộ áo đấu dành cho thủ môn bao gồm nhiều màu khác nhau như xanh da trời hay vàng...).

Rò rỉ mẫu áo đấu mới của Real Madrid, trông không khác gì... Arsenal - Bóng Đá

 Mẫu áo đấu của Real Madrid mùa này.

Cho đến thời điểm này, mùa giải đang đi vào giai đoạn cuối nhưng hãng sản xuất dụng cụ thể thao hợp tác với đội bóng hoàng gia là Adidas vẫn chưa cho ra mắt bộ áo đấu cho mùa giải 2019/20, tuy nhiên, mới đây trên mạng internet đã rò rỉ một chiếc áo được cho là của Real Madrid.

Chiếc áo này dường như là mẫu sân khách và có màu xanh nhạt lá cây, nhưng nếu nhìn sơ qua, dường như nó rất giống với đồng phục thứ 3 của Arsenal ở mùa giải năm nay. Sự khác nhau nằm ở phần cổ áo, trong khi mẫu rò rỉ của Los Blancos sẽ là cổ tim thì của The Gunners là cổ cài khuy.

Mẫu áo của Real Madrid ở mùa giải năm nay được bán trên cửa hàng chính thức với giá dao động từ 50 đô la cho đến khoảng 100 đô la. Con số này thấp hơn nhiều so với đại lý chính thức của Arsenal khi họ đề xuất mức giá để sở hữu từ 55 bảng cho đến 100 bảng.

Rò rỉ mẫu áo đấu mới của Real Madrid, trông không khác gì... Arsenal - Bóng Đá

 Mẫu áo được cho là của Real Madrid rất giống với đồng phục thứ 3 của Arsenal mùa này.

Vũ Quang Toản | 17:50 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục