Rò rỉ danh sách cầu thủ được thầy Park "quy hoạch" cho ĐT Việt Nam

06:35 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đang theo dõi một số cầu thủ để bổ sung cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho những đấu trường quan trọng vào cuối năm nay.

Trong 3 tháng cuối năm 2020, ĐT Việt Nam sẽ chinh chiến ở 2 đấu trường quan trọng là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup. Chính vì thế, ngay từ thời điểm này, HLV Park Hang-seo đã nỗ lực tìm kiếm những nhân tố bổ sung cho ĐTQG.

Hôm qua (05/06), vị thuyền trưởng người Hàn Quốc thân chinh đến sân Lạch Tray để dự khán trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB TP.HCM tại vòng 3 V-League 2020. Và theo 1 tấm ảnh chụp được, trong tay thầy Park là 1 mảnh giấy ghi lại những cầu thủ đang nằm trong diện quy hoạch sẽ bổ sung cho ĐTQG.

Rò rỉ danh sách cầu thủ được bổ sung cho ĐT Việt Nam của thầy Park - Bóng Đá

Mảnh giấy ghi chú những cầu thủ đang nằm trong quy hoạch bổ sung cho ĐT Việt Nam của thầy Park.

Theo thông tin từ Thethao247, trong bản danh sách được ghi bằng tiếng Hàn Quốc của HLV Park Hang-seo gồm có những cái tên mới là Ngân Văn Đại, Đinh Tiến Thành, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Sầm Ngọc Đức, Đỗ Văn Thuận, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Hữu Tuấn (CLB TPHCM), Dương Thanh Hào, Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Trần Đình Hoàng (SHB Đà Nẵng).

Việc theo dõi những nhân tố mới luôn là định hướng của HLV Park Hang-seo cho các ĐTQG Việt Nam. Điều này sẽ giúp cho các cầu thủ nội nỗ lực hơn trong tập luyện, thi đấu vì thầy Park sẽ luôn theo dõi và sẵn sàng trao cơ hội cho những nhân tố có phong độ tốt.

Đăng Huy | 06:05 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục