Rò rỉ 2 cái tên Xavi ưu tiên chiêu mộ nếu ngồi vào ghế nóng tại Barcelona

07:22 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnNếu được dẫn dắt Barcelona trong thời gian tới, cựu tiền vệ Xavi Hernandez sẽ ra sức để cải tổ đội hình bằng những tân binh chất lượng.

Mới đây, trên La Vanguardia, cựu tiền vệ Xavi Hernandez đã chia sẻ về mong muốn được dẫn dắt Barcelona trong tương lai: "Tôi thực sự rất muốn trở lại Barcelona, bản thân rất phấn khích.

Có thể nhiều năm trước, tôi chưa đủ tự tin. Nhưng bây giờ, tôi cảm thấy mình có thể huấn luyện và mang lại mọi thứ tốt nhất cho các cầu thủ. Song tôi đã nói rõ với họ [BLĐ Barca] rằng tôi muốn bắt đầu một công việc từ con số không, và trong đó việc ra quyết định là của mình."

Rò rỉ 2 cái tên Xavi ưu tiên chiêu mộ nếu ngồi vào ghế nóng tại Barcelona - Bóng Đá

Xavi mong muốn được trở về dẫn dắt Barcelona.

Chưa dừng lại ở đó, trang ESPN cũng đã có những tiết lộ về 2 cái tên mà Xavi đang nhắm đến và sẽ tiến hành thương thảo trong trường hợp được chấp thuận ngồi vào ghế nóng tại sân Camp Nou. Cụ thể, trang báo tiết lộ Serge Gnabry và Jadon Sancho chính là 2 cầu thủ được cựu tuyển thủ Tây Ban Nha để mắt đến.

Ngoài ra, Xavi cũng xác định bộ khung chính của đội bóng xứ Catalan với những cái tên hết sức quen thuộc như: Jordi Alba, Gerard Pique, Sergio Busquets, Luis Suarez, Frenkie De Jong, Arthur Melo và Lionel Messi.

Xavi được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại trong lịch sử của Barcelona. Anh đã có hơn 700 lần ra sân trong màu áo Barca và dành rất nhiều danh hiệu danh giá.

Virus Corona ảnh hưởng Barcelona như thế nào?

Đăng Huy | 06:44 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục