Rò rỉ 2 cái tên SLNA được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam

12:03 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ CLB SLNA, HLV Park Hang-seo đã quyết định gửi giấy triệu tập 2 cái tên của đội bóng này trong đợt tập trung ĐT Việt Nam vào tuần sau.

SLNA vừa nhận thất bại 0-1 trên sân nhà trước CLB Hà Nội - đây cũng là kết quả vừa đủ để đội bóng thủ đô đăng quang V-League sớm 2 vòng đấu. Sau trận thua này, đội bóng "quê choa" vẫn giậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH với 33 điểm.

Rò rỉ 2 cái tên SLNA được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 SLNA vừa nhận thất bại 0-1 trước CLB Hà Nội ở trận đấu sớm vòng 24.

Tuy nhiên, NHM bóng đá xứ Nghệ đã có thể tạm quên đi nỗi buồn bại trận của đội nhà trước thông tin chính thức từ trang Fanpage CLB. Theo đó, SLNA thông tin rằng thủ môn Trần Nguyên Mạnh và tiền vệ Phạm Xuân Mạnh đã được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia và Indonesia vào đấu tháng 10 tới.

Như vậy, sau King;s Cup 2019, Nguyên Mạnh đã được thầy Park tin tưởng và trao cơ hội trở lại trong hàng ngũ ĐT Việt Nam. Trong khi đó, đây sẽ là thông tin rất vui cho Xuân Mạnh khi anh đã chờ đợi cơ hội này từ rất lâu, nhất là sau quãng thời gian dài hạn anh điều trị chấn thương.

Rò rỉ 2 cái tên SLNA được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Fanpage chính thức của SLNA chia sẻ thông tin Nguyên Mạnh và Xuân Mạnh được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

 Vào đầu tháng 6 vừa qua, trước thềm King's Cup, "Mạnh Kalou" cũng từng trải lòng về khát khao trở lại màu áo ĐTQG của mình: "Thời gian tôi nghỉ dưỡng thương cũng khá dài và hiện tại vẫn chưa lấy lại cảm giác bóng hoàn hảo nhất. Tôi nghĩ khả năng lên tuyển là rất khó khăn. Hiện tại, V-League vẫn có rất nhiều cầu thủ thi đấu tốt nên tôi phải cố gắng hết sức để được trao cơ hội và thể hiện hết mình."

Đăng Huy | 11:34 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục