Rõ như ban ngày, ngã ngửa "bom tấn" Koulibaly tới Man Utd

20:58 Thứ hai 23/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật mới nhất thương vụ Manchester United theo đuổi trung vệ Kalidou Koulibaly.

Tài năng của Koulibaly

Man United đang cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp để đá cặp Harry Maguire trong bối cảnh, Victor Lindelof chưa cho thấy sự yên tâm nhất định. Eric Bailly hay chấn thương, còn Phil Jones và Chris Smalling không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Theo đó, Man United dành sự quan tâm rất lớn cho Kalidou Koulibaly của Napoli. Vừa qua, tờ Il Mattino tiết lộ thông tin, Koulibaly đã ra tuyên bố về tương lai. Trung vệ này thông báo thẳng với Napoli rằng, anh muốn chuyển đi nếu một lời đề nghị thích hợp được gửi đến.

Được biết, Napoli từng từ chối đề nghị trị giá 105 triệu euro từ Man United vào mùa Hè 2018. PSG cũng theo đuổi Koulibaly nhưng không thành công. Mới nhất, tờ Sport đã làm sáng tỏ khả năng Koulibaly chia tay Napoli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Kalidou Koulibaly happy to stay at Napoli despite Manchester United interest - Bóng Đá

 Tờ Sport giải mã thông điệp từ Koulibaly.

Cụ thể, thực tế Koulibaly đã có cuộc gọi điện tới Chủ tịch Aurelio di Laurentiis nhưng không phải để nằng nặc đòi ra đi. Ngược lại, Koulibaly sẵn sàng cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ. Koulibaly hoàn toàn hài lòng với hợp đồng dài hạn trị giá 6 triệu euro/mùa và gia đình của anh cũng rất hạnh phúc tại đây.

Thậm chí, phía Napoli cũng không có ý định hạ mức giá Koulibaly dưới 100 triệu bảng. Tin tức này dường như chấm dứt 2 năm suy đoán về việc trung vệ người Senegal sẽ gia nhập Man United. Như vậy, nhiều khả năng Man United sẽ phải tìm kiếm một cái tên khác khả thi hơn. 

Tiểu Lam | 20:01 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục