Rõ như ban ngày! Man Utd cấp cho Solskjaer số tiền tròn trịa để "đi chợ"

20:38 Thứ năm 20/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford được cho là đã trao cho Ole Gunnar Solskjaer khoảng 100 triệu bảng để mua sắm hè này, sau khi đã chi ra 18 triệu bảng để chiêu mộ Daniel James.

Cách đây chừng 1 tuần, Manchester United chính thức cho ra mắt bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại huấn luyện viên người Na Uy. Đó là Daniel James, một tiền vệ cánh đến từ xứ Wales, với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng và thêm 3 triệu tùy thành tích.

Hôm qua, báo chí Anh loan tin rằng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục đưa về Aaron Wan-Bissaka khi họ đồng ý thỏa thuận trị giá 55 triệu bảng với Crystal Palace, đồng nghĩa hậu vệ người sinh năm 1997 sẽ trở thành hậu vệ cánh đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Chưa biết trong nay mai thương vụ có thể hoàn tất hay không, nhưng theo ESPN FC, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẽ chỉ còn lại 100 triệu bảng để nghĩ tới các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng, một con số tương đối "thấp" nếu nhìn vào đội hình sa sút của Man Utd.

Manchester United only have £100m for transfers - Bóng Đá

 Solskjaer và 100 triệu bảng để mua sắm hè này.

Real Madrid đã chi ra gần 300 triệu bảng cho 5 tân binh và chưa có dấu hiệu dừng lại, Barcelona được cho là sẵn sàng đưa Neymar trở lại mái nhà xưa với con số kỷ lục 276 triệu bảng. Chưa kể hàng loạt tin đồn về việc mua sắm của Quỷ đỏ vẫn tràn làn trên các mặt báo.

Với số tiền kể trên, có lẽ Man Utd sẽ cố gắng bổ sung thêm ít nhất hai bản hợp đồng nữa trước khi mùa giải mới khởi tranh, và có lẽ ưu tiên vẫn là những cái tên ở hàng thủ, bổ sung cho những Smalling, Jones hay Young đang có phần sa sút trong vài năm qua.

Vũ Quang Toản | 19:45 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục