Rõ lý do Ozil vắng mặt ở trận đấu của Arsenal với Olympiakos

18:30 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnNguyên nhân thực sự khiến tiền vệ ngườ Đức không theo chân các đồng đội tới Hy Lạp đã được làm rõ.

Sau chuỗi trận toàn hòa đáng thất vọng, Arsenal đã tìm lại cảm giác đoạt được 3 điểm trong chiến thắng 4 sao trước Newcastle. Đoàn quân của Mikel Arteta cũng đang bất bại kể từ khi bước sang năm 2020 và chắc chắn sẽ hướng tới cuộc đấu sắp tới với Olympiakos với mục tiêu "KO" đối thủ.

Tuy nhiên, với những cổ động viên thận trọng, có lẽ họ sẽ khá lo lắng khi mà Arsenal sẽ mất đi sự phục vụ của Mesut Ozil ở trận đấu này. Tiền vệ người Đức vừa có màn trình diễn rất xuất sắc khi là nhân tố khiến mặt trận tấn công của Pháo thủ trở nên cực kỳ mềm mại, cũng như đã trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỉ số sau 9 tháng trời tịt ngòi.

Why Mesut Ozil is out of Arsenal's Europa League clash against Olympiakos - Bóng Đá

Mesut Ozil sẽ không theo chân các đồng đội tới Hy Lạp.

Trên trang chủ, Arsenal chỉ thông báo Ozil nghỉ đá vì lý do cá nhân. Và mới đây, Press Association đã tiết lộ, lý do thực sự khiến tiền vệ người Đức không theo các đồng đội tới Hy Lạp là bởi vợ anh sắp sinh.

Ở một diễn biến khác, ngoài việc không thể có được sự phục vụ của Ozil, trận đấu tới đây với Olympiakos, Pháo thủ sẽ còn mất đi cả Calum Chambers và Kieran Tierney vì chấn thương. Tuy nhiên, cả Gabriel Martinelli, Sead Kolasinac, Alexandre Lacazette lẫn Reiss Nelson đều sẵn sàng ra sân thi đấu.

Xem Mesut Ozil tập luyện:

Anh Tú | 17:32 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục