Rõ lý do Man Utd từ bỏ thương vụ Thiago Alcantara

06:14 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnThiago Alcantara sẽ chuyển tới khoác áo Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Tài năng của Thiago Alcantara

Man United có cơ hội không nhỏ chiêu mộ Thiago Alcantara trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay khi tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch chia tay Bayern Munich. Tuy nhiên, thương vụ cuối cùng không xảy ra khi Thiago Alcantara chuẩn bị gia nhập Liverpool.

Mới nhất, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich lên tiếng khẳng định trên tờ Bild rằng: "Tôi có thể xác nhận rằng, Bayern Munich cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với Liverpool về trường hợp của Thiago Alcantara."

Man Utd snubbed Thiago transfer for one reason - Bóng Đá

 Thiago Alcantara chuẩn bị gia nhập Liverpool.

Được biết, Thiago Alcantara cập bến sân Anfield với bản hợp đồng trị giá khoảng 25 triệu bảng và sẽ đáp chuyến bay sang Anh hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ít ngày tới. Đây sẽ là tân binh thứ 2 của The Kop ở phiên chợ Hè này sau hậu vệ trái Kostas Tsimikas đến từ Hy Lạp. 

Về phần Man United, họ đã bổ sung vào hàng tiền vệ của đội bóng với Donny van de Beek nhưng một động thái dành cho Thiago Alcantara cũng đã xuất hiện. Tuy nhiên, theo ESPN, Man United đã rút lui do tiền vệ này yêu cầu mức lương quá cao, lên tới 200 nghìn bảng một tuần.

Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester vẫn là một cầu thủ chạy cánh và một hậu vệ trước khi TTCN mùa Hè khép lại.

Tiểu Lam | 05:44 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục