Rõ lý do Man Utd chưa gia hạn với De Gea

21:54 Thứ bảy 10/11/2018

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, vẫn chưa có động thái gì cho thấy, Manchester United sẽ sớm đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với David de Gea.

Tương lai của David de Gea tại sân Old Trafford vẫn đang khá mờ mịt. Theo đó, bản giao kèo của De Gea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng tới thời điểm này, Man United vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới.

Xong! Rõ lý do Man Utd chưa gia hạn với De Gea - Bóng Đá

 De Gea chưa gia hạn hợp đồng với Man United.

Tới thời điểm này, mọi cuộc đàm phán giữa 2 bên đều đi vào ngõ cụt. Tờ Mirror xác nhận, Man United thậm chí đã quyết định không kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng 1 năm với thủ thành người Tây Ban Nha.

Sở dĩ có chuyện trên là bởi, Man United lo sợ khi tự kích hoạt điều khoản gia hạn, các đội bóng theo đuổi De Gea sẽ hiểu rằng, Quỷ đỏ đã thất bại trong việc giữ chân De Gea. Khi ấy, khả năng De Gea bị lôi kéo khỏi Old Trafford sẽ càng lớn dần.

Được biết, De Gea luôn muốn gắn bó lâu dài với Man United khi anh nhận được tình cảm rất lớn từ NHM nơi đây. Tuy nhiên, tương lai bất ổn của HLV Jose Mourinho cộng thêm thành tích bết bát của Man United khiến De Gea phải suy nghĩ kỹ trước khi ký vào hợp đồng mới.

Video tài năng của David de Gea:

Tiểu Lam | 21:20 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục