Rõ lý do Man City phải sử dụng 1 trung vệ duy nhất trận Schalke 04

07:37 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnManchester City có cuộc tiếp đón Schalke 04 tại Etihad với lợi thế là chiến thắng 3-2 ở trận lượt đi.

Dù đã giành thắng lợi 3-2 và 3 bàn trên sân khách làm vốn nhưng trước trận đấu, Pep Guardiola muốn toàn đội phải cẩn trọng vì vẫn còn 90 phút ở phía trước.

Champions League năm nay đã xuất hiện quá nhiều cuộc lội ngược dòng, vì vậy, cựu HLV Barcelona yêu cầu sự tập trung từ các học trò là không hề thừa.

Với việc Vincent Kompany lẫn John Stones vẫn chưa thể ra sân thi đấu và Nicolas Otamendi cùng với Fernandinho bị treo giò đang khiến nhà cầm quân 48 tuổi đau đầu về vấn đề nhân sự nơi hàng thủ.

 - Bóng Đá

 Pep giải thích về vấn đề sử dụng nhân sự.

Và trong đội hình ra sân cho trận gặp Schalke 04, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có một sự thay đổi bất ngờ khi Danilo góp mặt trong đội hình xuất phát. Pep giải thích cho quyết định này trên BT Sport:

"Chuyện này vẫn thường xảy ra trong mọi mùa giải và chấn thương luôn là vấn đề chủ chốt ở các trận đấu tại Champions League. Nhưng rất may là tôi có nhiều sự lựa chọn ở hàng thủ nên vì thế Danilo được ra sân trong ngày hôm nay."

"Kompany và Fernandinho không thể thi đấu. Otamendi đang bị treo giò và Stones vẫn chưa đủ điều kiện để ra sân  Trong xuyên suốt mùa giải, đây là điều mà đội bóng cần phải tìm cách để vượt qua."

Lữ Phong | 05:00 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục