Rõ lý do 'kẻ thay thế Pogba' gạt Man Utd, hoàn tất phi vụ kỷ lục

07:47 Thứ tư 10/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ được đánh giá rất cao quyết định bỏ qua cơ hội đến Old Trafford, để đến với CLB xếp sau Quỷ Đỏ 3 bậc mùa trước.

Hôm qua, Leicester City đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Youri Tielemans. Tuyển thủ Bỉ cập bến King Power trong thương vụ 40 triệu bảng, phá kỷ lục chuyển nhượng mọi thời đại của CLB.

Tielemans từng gây ấn tượng mạnh tại Premier League ở nửa sau mùa giải trước, khi khoác áo Leicester theo dạng cho mượn từ AS Monaco. Đáng chú ý trước khi ký hợp đồng với The Foxes, không ít nguồn tin tin rằng tân binh kỷ lục này được xem như giải pháp thay thế lý tưởng cho trụ cột Manchester United, Paul Pogba trong trường hợp số 6 Quỷ Đỏ dứt áo ra đi.

Leicester City signing Youri Tielemans told agent to give up on Manchester United move   - Bóng Đá

 Gạt United, Tielemans muốn đến Leicester ngay lập tức.

Theo tiết lộ từ Sky Sports, đại diện của Tielemans muốn chờ đợi tình hình tương lai của Pogba trước khi ra quyết định. Thế nhưng tiền vệ 22 tuổi đã nói thẳng với đại diện anh muốn gia nhập Leicester, thay vì trì hoãn chờ HLV United, Ole Gunnar Solskjaer gửi đề nghị đến. 

Sau khi được thuyết phục bởi tham vọng của CLB từ thuyền trưởng Leicester, Brendan Rodgers, Tielemans không muốn bỏ lỡ giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải tại Pháp. Do đó, anh nói với đại diện nhanh chóng hoàn tất thương vụ.

Tielemans là tân binh thứ 4 cập bến King Power hè này, sau Ayoze Perez và James Justin. Hợp đồng của anh với The Foxes có thời hạn 4 năm. Với quy mô chuyển nhượng rầm rộ, Leicester được dự đoán đặt tham vọng chen chân vào Top 6 Premier League mùa tới.

Phụng Sồ | 06:45 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục