Rõ lý do hàng loạt trụ cột Chelsea không thể ra sân gặp Everton

21:21 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Frank Lampard đã tiết lộ lý do vì sao các cậu học trò cưng không thể thi đấu vào tối nay.

Kante: Lampard nói: "Kante dính chấn thương cơ. Chúng tôi sẽ đánh giá nó, nhưng có vẻ không ổn lắm". Anh cũng dự đoán về thời điểm tái xuất của ngôi sao người Pháp. "Hiện cậu ấy không phù hợp, chấn thương đó tương tự như lần ra sân gần đây với Arsenal. Hy vọng anh ấy sẽ trở lại sau 3 tuần nữa".

Mateo Kovacic: Phát biểu trước trận đấu Everton, chiến lược gia người Anh nói: "Kovacic không phù hợp, chấn thương Achilles của anh ấy sẽ không thể hồi phục, nhưng hy vọng anh ấy sẽ trở lại sớm".

Mateo Kovacic compares Frank Lampard to Zinedine Zidane - and slams Maurizio Sarri - Bóng Đá

 Kovacic không được đăng ký cho trận gặp Everton.

Tammy Abraham: Lampard chỉ hy vọng tiền đạo chủ lực sẽ trở lại trước khi kết thúc tháng 3 và hiện Abraham không thể tập luyện cùng các đồng đội.

Callum Hudson-Odoi: "Anh ấy đã bị chấn thương trở lại vào ngày hôm qua Vì vậy, anh ấy sẽ ngồi ngoài lâu hơn dự kiến (khi đã xét nghiệm vào chiều nay)". Lampard cho biết rằng, cầu thủ sinh năm 2000 tái phát chấn thương ở buổi tập đầu tiên sau khi bình phục.

Ruben Loftus-Cheek và Christian Pulisic: Cặp đôi này đều đã có thể ra sân, nhưng chỉ là một vài trận đấu nhỏ và chưa hoàn toàn đủ thể lực cho sự tái xuất thực sự, mặc dù Lampard tin rằng họ sẽ trở lại trước khi mùa giải năm nay kết thúc (theo Football.london).

Lampard nói về Giroud:

Trung Quân | 20:23 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục