Rõ lý do Haaland bị bảo vệ xô đẩy tại hộp đêm

14:24 Thứ ba 14/07/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland vừa bị bắt gặp xuất hiện ở một hộp đêm khi anh trong quá trình nghỉ hè.

 

Video Klopp nói về Haaland

Borussia Dortmund đã kết thúc mùa giải nên các cầu thủ của họ đang bước vào giai đoạn nghỉ hè. Erling Haaland đương nhiên cũng cần khoảng thời gian thư giãn trước khi mùa bóng mới bắt đầu.

Mới đây vừa rò rỉ đoạn video có hình ảnh chân sút người Na Uy xuất hiện tại hộp đêm. Hình ảnh cho thấy ngôi sao sinh năm 2000 có vẻ như đang trong cuộc ẩu đả với bảo vệ. Anh bị bảo vệ tại hộp đêm xô đẩy bên ngoài.

Điều đó khiến người xem đặt dấu hỏi không biết Haaland đã làm gì để rơi vào tình trạng xô xát như thế. Và mới đây, Christopher Naesheim, bảo vệ ở hộp đêm đó, đã lên tiếng làm rõ vụ việc. Trả lời với BILD, Naesheim bày tỏ:

“Erling không phải say xỉn. Cậu ta tỏ ra rất hợp tác và hiểu rất rõ tình huống trong thời điểm đó sau khi chúng tôi nói chuyện.”

Erling Haaland asked to leave nightclub because Borussia Dortmund star was too popular - Bóng Đá

 Haaland xuất hiện tại hộp đêm.

“Vì các quy định COVID-19, nên bảo vệ chúng tôi nhận thức được việc đám đông sẽ xuất hiện xung quanh cậu ta. Dù thế nào thì NHM cũng sẽ vây quanh Erling để xin chụp hình và nói chuyện. Cuối cùng, vì áp lực quá lớn từ NHM nên chúng tôi buộc phải yêu cầu Erling rời khỏi.”

Sau khi sự việc này diễn ra, cha của Haaland là Alfe-Inge đã lên tiếng về câu chuyện này trên mạng xã hội.

Lữ Phong | 13:26 14/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục