Rõ kế hoạch của Real Madrid ở phiên chợ hè 2020

18:57 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đề ra chủ trương trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Pep nhận xét về Real

Dù Real Madrid đã xuất sắc giành danh hiệu quốc nội ở mùa giải năm nay, tuy nhiên việc họ có lần thứ hai liên tiếp dừng chân tại vòng 16 đội Champions League đã gây ra sự thất vọng lớn cho đại đa số người hâm mộ, và trước tình hình này, rất nhiều ý kiến cho rằng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nên bổ sung thêm những bản hợp đồng chất lượng để tìm lại ngôi vương ở đấu trường châu lục.

Mặc dù vậy, với việc Real cần phải cân bằng lại ngân sách tài chính sau khi chi bộn tiền ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, thêm vào đó nền tài chính câu lạc bộ đã phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19 thì họ buộc phải ưu tiên vấn đề thanh lý cầu thủ nhằm khôi phục thiệt hại.

The super Real Madrid project that Florentino Perez is planning for 2022 - Bóng Đá

 Trước mắt, Real muốn khôi phục nền tài chính câu lạc bộ.

Theo nguồn tin từ nhật báo uy tín Marca, Los Blancos dự kiến sẽ thu về 180 triệu euro từ việc bán các ngôi sao nằm ngoài kế hoạch và hiện tại, họ đã bỏ túi khoảng 60 triệu euro sau khi hoàn tất thương vụ của Achraf Hakimi, Javi Sanchez, Jorge de Frutos và Dani Gomez.

Như vậy trước mắt Real vẫn còn số tiền khổng lồ lên đến 120 triệu euro, và để hoàn thành chỉ tiêu đề ra họ dự định bán một số ngôi sao đang được đem cho mượn như Borja Mayoral, Jesus Vallejo và cả Sergio Reguilon, bất chấp việc cầu thủ này đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng suốt mùa giải vừa qua.

Hakimi's partner is a famous actress, she also speaks Italian: ready to conquer Milan? - Bóng Đá

 Real dự định sẽ thu về 180 triệu euro từ việc bán các ngôi sao.

Ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho rằng, việc gọi Reguilon trở lại sẽ làm chậm quá trình phát triển của tài năng trẻ Ferland Mendy, ngôi sao rất được Zidane ưu ái. Trong khi đó họ vẫn còn một phương án dự phòng cực kỳ chất lượng cho hậu vệ trái người Pháp, đó là lão tướng Marcelo, vì vậy Real tuyên bố sẽ sẵn sàng bán Reguilon nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng từ 25 đến 30 triệu euro

Kế hoạch tương tự cũng sẽ áp dụng cho trường hợp của Luka Jovic, tân binh mùa hè 2019. Sau những màn trình diễn tệ hại mà chân sút người Serbia thể hiện, Los Blancos muốn tống khứ anh càng sớm càng tốt để hạn chế tối đa khoản lỗ mà họ đã bỏ ra một năm trước đó.

AC Milan từ bỏ Luka Jovic - Bóng Đá

 Jovic có thể sẽ phải chia tay Real chỉ sau một mùa giải.

Ngoài ra, Real sẽ lên kế hoạch thanh lý bộ ba Mariano Diaz, Brahim Diaz và James Rodriguez, đồng thời xem xét khả năng chia tay thêm một số công thần như Luka Modric hay Lucas Vazquez. Còn đối với trường hợp của Gareth Bale, thật khó cho họ lúc này bởi ngôi sao người xứ Wales nhất quyết không đồng ý rời câu lạc bộ cho đến khi hết hợp đồng.

Trường Sơn | 18:27 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục