Rõ HĐ chi tiết, Man Utd đợi ngày công bố tân binh thứ 2

21:40 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đang nỗ lực bổ sung thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Man United

Tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Man United chỉ mới chiêu mộ thành công tân binh duy nhất là Donny van de Beek. Điều này lập tức khiến Quỷ đỏ thành Manchester gặp khó khăn trong trận mở màn Premier League với thất bại nặng nề 1-3 trước Crystal Palace.

Chính vì thế, BLĐ Man United buộc phải sớm mang về thêm những bản hợp đồng mới để có thể cạnh tranh với các đối thủ trong cuộc đua Premier League mùa này, thậm chí là chinh chiến ở đấu trường số 1 châu lục, UEFA Champions League.

Deal close – Man Utd could agree £45.8million terms in fee and wages to seal signing - Alex Telles - Bóng Đá

 Thương vụ Telles coi như sắp hoàn tất.

Báo chí châu Âu gần đây đưa tin, Man United đã dành sự quan tâm rất lớn tới Alex Telles của Porto. Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford đang ở rất gần với chữ ký của hậu vệ cánh trái này. Mới nhất, hợp đồng chi tiết của thương vụ Telles cũng đã lộ diện.

Cụ thể, theo The Star, Man United sẽ trả cho Porto khoảng 25 triệu bảng khi giao kèo hiện tại của Telles chỉ còn 10 tháng là đáo hạn. Ngoài ra, Telles cũng hưởng mức lương 80 nghìn bảng/tuần tại Man United trong vòng 5 năm, tức tiêu tốn thêm 20.8 triệu bảng

Như vậy, tổng số tiền Man United phải chi ra để có được sự phục vụ của Telles là 45.8 triệu bảng. Nguồn tin cho hay, ngôi sao 27 tuổi rất muốn ký hợp đồng với Man United và đã nói với đội bóng chủ quản rằng, anh muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Mặc dù là một hậu vệ, Telles lại ghi bàn nhiều thứ 2 cho Porto ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Brazil ghi tới 11 bàn thắng, chỉ kém cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội là Moussa Marega đúng 1 bàn trong mùa giải mà Porto lên ngôi vô địch.

Tiểu Lam | 20:42 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục