Rõ điều kiện De Gea ở lại Man Utd

15:18 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của David de Gea tại Manchester United vẫn còn là dấu hỏi.

Nhiều nguồn tin từ Anh khẳng định, Manchester United vẫn chưa thể giải quyết tương lai của David De Gea tới thời điểm này. Thủ thành người Tây Ban Nha đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại và vẫn chưa đồng ý một thỏa thuận gia hạn mới với Quỷ đỏ.

Cả Real Madrid và Paris Saint-German đều được cho là quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi này và De Gea sẽ được tự do đàm phán ký hợp đồng với một CLB khác vào tháng Một năm tới nếu anh vẫn không đồng ý gia hạn với Man United.

Điều kiện De Gea ở lại Man Utd được hé lộ - Bóng Đá

 De Gea ra điều kiện ở lại Man United.

Trước đây đã có báo cáo cho rằng, De Gea muốn nhận được mức đãi ngộ thuộc hàng Top của đội chủ sân Old Trafford, với mức lương tương đương với những gì Alexis Sanchez đang được hưởng. Tuy nhiên, đây không phải là điều kiện duy nhất giữ chân De Gea ở lại.

Cụ thể, nguồn tin từ Sky Sports cho hay, De Gea cũng đang tìm kiếm sự đảm bảo rằng, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer sẽ đủ sức cạnh tranh cho những danh hiệu lớn mùa tới. Thành tích bết bát của Quỷ đỏ những năm qua khiến De Gea không khỏi chán nản.

De Gea đã có 362 lần ra sân cho United kể từ khi gia nhập đội bóng từ Atletico Madrid vào năm 2011 và đã phát triển trở thành một trong những thủ thành hay nhất thế giới.

Video tài năng của David de Gea:

Tiểu Lam | 14:51 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục