Rõ chân tướng phi vụ Bruno Fernandes, cái kết quá đắng ập đến Man Utd

22:17 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnSau tất cả, những tình tiết hiện tại của phi vụ tiềm năng đã được hé mở.

Suốt gần 1 tháng qua, cái tên Bruno Fernandes là tâm điểm thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ Manchester United. Trong bối cảnh Quỷ Đỏ thi đấu bế tắc, đội trưởng Sporting Lisbon được xem như lời giải hoàn hảo cho cơn đau đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer trên hàng công. 

15 bàn thắng và 14 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường là minh chứng cho năng lực của Fernandes, trong bối cảnh Jesse Lingard, Juan Mata hay Andreas Pereira đều không cho thấy sự hiệu quả dù được trao không ít cơ hội.

Tuy vậy khi phiên chợ đông 2020 chỉ còn vài ngày là đóng cửa, mục tiêu tiềm năng vẫn chưa cập bến Old Trafford.

The Athletic: 'Realistic possibility' Man United sign no one in January - Bóng Đá

 Fernandes xa tầm với United.

Mới đây, nhà báo uy tín David Ornstein đã có cập nhật quan trọng về Fernandes. Qua The Athletic, Ornstein cho hay United vẫn đang thương thảo với Sporting, nhưng 2 bên vẫn còn rất xa mới đồng ý thỏa thuận. Các báo cáo phi vụ sắp diễn ra thời gian gần đây đều sai lệch. 

Phía Quỷ Đỏ nhận thức được rằng chi quá mức để chiêu mộ Fernandes rất có thể dẫn đến việc các CLB bán sẽ thổi phồng mức giá yêu cầu cho những cầu thủ United muốn theo đuổi vào mùa hè.

Không có thỏa thuận nào tiến gần dành cho United và bất chấp các cuộc thảo luận vẫn tiến hành, khả năng thực tế là Quỷ Đỏ sẽ kết thúc kỳ chuyển nhượng này mà không có bất kỳ chữ ký mới nào.

Xem tài năng của Fernandes:

Phụng Sồ | 21:47 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục