Rõ chấn thương của Leroy Sane sau khi bị triệt hạ

21:27 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Leroy Sane đã bị đối thủ triệt hạ vào mắt cá chân ở trận đấu giữa Đức và Serbia, và bây giờ đã rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng ngôi sao đang chơi cho Manchester City vẫn nhận phải một pha vào bóng ác ý của cầu thủ Milan Pavkov khi đồng hồ đã bước sang phút bù giờ. Hình ảnh sau đó cho thấy Leroy Sane đã dính chấn thương ở mắt cá chân.

rõ chấn thương của sane - Bóng Đá

Sane bị triệt hạ không thương tiếc. 

Cầu thủ bên phía Serbia ngay lập tức bị truất quyền thi đấu, trong khi Sane cũng được đưa ra khỏi sân để được điều trị ngay lập tức. Tuy nhiên, rất may là vết thương không quá nghiêm trọng và chính tiền đạo sinh năm 1996 đã đưa ra một tuyên bố rằng tất cả đều ổn và tốt hơn so với những nhận định ban đầu.

"Pha phạm lỗi trông có vẻ rất tệ, nhưng mọi thứ đều ổn với mắt cá chân của tôi", anh nói, trước khi thêm vào: "Tôi cố gắng thức đẩy đội tiến về phía trước. Chúng tôi đang mong chờ Chủ nhật (Đức sẽ tái ngộ Hà Lan vào 2h45 rạng sáng thứ 2, giờ Việt Nam)".

Trong khi đó, huấn luyện viên Joachim Low chỉ trích kịch liệt hành vi của Pavkov, ông nói: "Leroy Sane thực sự đã may mắn và thoát khỏi việc không bị chấn thương nặng, nhưng những pha phạm lỗi tồi tệ như vậy có thể làm gãy xương cầu thủ đối phương".

Vũ Quang Toản | 20:45 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục