Rô béo tin vào ngôi vô địch thế giới của tuyển Brazil

22:09 Thứ hai 16/04/2012

Ronaldo tin rằng Brazil sẽ có cơ hội lớn để lên ngôi vô địch World Cup 2014 với chiếc chìa khóa mang tên Neymar.

Ronaldo chính là tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại trong lịch sử World Cup. Dù đã nghỉ hưu nhưng Người ngoài hành tinh vẫn luôn quan tâm đến bóng đá, đến ĐTQG đất nước mình cùng thế hệ trẻ đầy triển vọng với những cái tên như Neymar hay Leandro Damiao.


"Từ nay cho đến năm 2014 là khoảng thời gian để Brazil tìm ra một lối chơi cũng như đội hình ổn định, nhất quán. Nếu làm được điều đó, chúng tôi có thể đăng quang ngôi vô địch," Ronaldo nói trên FIFA.com.

"Brazil đang bước vào cuộc cải tổ lớn, và chắc rằng lúc này, chúng tôi chưa thể hiện hết sức mạnh của mình với thế hệ trẻ hiện tại."

Cựu tiền đạo Real Madrid cũng lên tiếng ca ngợi các ngôi sao triển vọng của bóng đá nước nhà, trước hết là tiền đạo Santos Neymar: "Neymar năm nay chỉ mới 19 tuổi nhưng đã thể hiện những phẩm chất phi thường. Cậu ấy là tay săn bàn chủ lực và là chìa khóa chiến thắng của đội tuyển."

Ronaldo nói về Leandro Damia, tiền đạo của Internacional: "Leandro Damiao đến từ Internacional de Porto Alegre, có thể gọi cậu ấy là Ronaldo mới. Cậu ấy cao lớn, mạnh mẽ, khả năng săn bàn cực tốt, không chiến giỏi và thuận hai chân. Cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong năm 2014."

Khi được hỏi về Dream Team của mình, Ronaldo tiết lộ: "Đó thật sự là một yêu cầu khó, nhưng với tôi đó là :Taffarel; Cafu, Aldair, Lucio, Roberto Carlos; Junior, Zico, Rivelino; Pele, Romario và tôi. Tất nhiên rồi, đó là một đội hình tấn công mạnh mẽ, tất cả mọi người đều sẽ tiến lên để hủy diệt đối thủ của mình."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục