'Rô béo' tiến cử Coutinho cho Real Madrid

19:49 Thứ ba 18/10/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ronaldo của Brazil thừa nhận, ông muốn được nhìn thấy đàn em Philippe Coutinho thi đấu cho Real Madrid trong tương lai.

coutinho-real-1

Ronaldo tiến cử Coutinho cho Real. Ảnh: Internet. 

Coutinho hiện đang là trụ cột không thể thiếu tại Liverpool. Trước đó, báo giới nước ngoài cho biết cựu tiền vệ Inter Milan và Espanyol này đã được liên hệ bởi Barcelona và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên hiện tại, bản thân Coutinho vẫn còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2020 và không có dấu hiệu nào muốn ra đi.

Trong buổi phỏng vấn gần đây khi được hỏi muốn nhìn thấy ai thi đấu cho Real Madrid trong tương lai, Ronaldo đã lập tức lựa chọn Coutinho: "Tôi muốn được nhìn thấy cậu ấy thi đấu tại Real Madrid, chính ngôi sao của Liverpool đó."

Trong quá khứ, Ronaldo đã từng thi đấu cho Barcelona trước khi chuyển sang đầu quân kình địch Real. Khi được hỏi phải lựa chọn ai trong số Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Ronaldo cho biết: "Họ là 3 cầu thủ tuyệt vời. Tôi muốn thêm vào Luis Suarez vì cậu ấy cũng rất tài năng.

Đây là câu hỏi quen thuộc trong mọi bài phỏng vấn. Thật khó để lựa chọn, họ đều rất, rất giỏi. Hiện tại, tôi sẽ chọn Cristiano vì cậu ấy chơi cho Real Madrid, tuy nhiên bạn không thể bỏ qua màn trình diễn xuất sắc của Neymar và Messi. Chúng ta phải tôn trọng họ vì những gì đã làm trong thời gian qua."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 19:00 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục