Rô béo thảnh thơi khoe bụng phệ bên tình trẻ bốc lửa

09:05 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnCũng như bao người trong giới quần đùi áo số, Ronaldo De Lima cũng đang tận hưởng những ngày Hè thư thái.

Đã từ giã sân cỏ rất lâu nhưng danh tiếng của Ronaldo De Lima chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Anh vẫn được các tay săn ảnh theo sát theo dõi từng hoạt động đời thường. Hiện tại các paparazzi đã bắt gặp huyền thoại bóng đá Brazil đãng đi nghỉ dưỡng tại vùng biển ở Argentina.

Rô béo thảnh thơi khoe bụng phệ bên tình trẻ bốc lửa - Bóng Đá

 Ronaldo De Lima tự tin khoe bụng béo không cần đến công nghệ chỉnh ảnh.

Những bức ảnh cho thấy Rô béo và tình trẻ Celina Locks đang tận hưởng nắng vàng biển xanh trên du thuyền siêu sang. Điều đặc biệt được báo chí Tây Ban Nha nhắc đến là chiếc bụng phệ của cựu cầu thủ của Real Madrid. Tờ Ole đã ghi một dòng bình luận rằng: "Kỳ nghỉ Hè không cần photoshop." 

Rô béo tự tin mặc quần bơi khoe vòng hai quá khổ và tung tăng cùng sóng nước. Trái lại với vẻ ngoài đẫy đà của Ronaldo thì người tình trẻ của anh lại cuốn hút mọi ánh nhìn với thân thể nuột nà khó cưỡng. Siêu mẫu Celina khoe dáng bốc lửa với bộ bikini vừa vặn.

Sau khi vui vẻ trên biển, cặp đôi đã trở về khách sạn và tận hưởng những phút giây lãng mạn tại khách sạn. Họ cùng nhau thưởng thức bữa tối thịnh soạn. 

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với nữ DJ xinh đẹp Paula Morais Rô béo đã bắt đầu hẹn hò cùng người mẫu Celina Locks - chân dài mới 24 tuổi người Brazil và gắn bó đến nay.

Trang Ý | 08:45 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục