'Rô béo' nêu tên 5 cầu thủ ấn tượng nhất: Messi số 1, không có chỗ cho CR7

14:39 Thứ ba 02/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil vừa chỉ tên 5 cầu thủ mình thích xem nhất ở hiện tại.

Mới đây, khi được trang AS hỏi về những cầu thủ ấn tượng nhất ở thời điểm hiện tại, huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo đã kể tên 5 người, trong đó không có Cristiano Ronaldo: "[Lionel] Messi là số 1. Chúng ta sẽ không thể thấy lại một tài năng như cậu ấy trong 20, 30 năm nữa. Tôi cũng thích xem Mohamed Salah, Eden Hazard và Neymar. Tôi thực sự thích xem Neymar, và tất nhiên cả Kylian Mbappe nữa."

Từ Messi đến Sneijder: Đội hình FIFPro năm 2010 giờ đang thế nào? - Bóng Đá

 Messi là cầu thủ mà Ronaldo ấn tượng nhất ở hiện tại.

Trong số những cái tên kể trên, Kylian Mbappe là người thường xuyên được so sánh với Ronaldo nhất. Anh nói về sự so sánh này: "Rất nhiều người nói tôi và cậu ấy giống nhau. Cậu ấy có tốc độ, biết cách tạo cơ hội và di chuyển rất hay. Cậu ấy có thể dễ dàng sút tốt với cả 2 chân. Chúng tôi có rất nhiều điểm giống nhau, nhưng tôi chưa từng hào hứng với việc so sánh các cầu thủ với nhau."

Bên cạnh phong cách thi đấu tương đồng, Ronaldo và Mbappe còn có thêm điểm chung là đều giành World Cup từ khi còn rất trẻ. Tuy nhiên tại World Cup 1994 trên đất Mỹ, Ronaldo mới chỉ là một cậu bé vừa được triệu tập lên tuyển, phải ngồi ngoài theo dõi các đàn anh thi đấu. Còn ở giải đấu trên đất Nga 2 năm trước, Mbappe chính là nhân tố chính đưa tuyển Pháp lên ngôi vô địch thế giới.

Siêu phẩm của Ronaldo cho Real Madrid:

 
Thanh Vũ | 14:09 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục