RMIT SGS Football Club thổi hồn vào giải đấu từ thiện

11:47 Thứ hai 08/05/2017

Ngày 6/5 giải đấu từ thiện do RMIT Vietnam Football Club (SGS) tổ chức đã diễn ra rất thành công, mang đến một thông điệp đầy ý nghĩa, nhân văn đến cộng đồng.

Tham dự giải đấu có 16 đội bao gồm những tập đoàn và doanh nghiệp lớn như: Prudential, HSBC, FPT Copt, Pizza Hut,…..Trình độ chuyên môn của các đội bóng là khá đồng đều khi các cầu thủ đa phần là người làm việc tại Công ty và đã thi đấu cùng nhau với thời gian khá lâu.

Đây là lần thứ ba Câu lạc bộ bóng đá RMIT tổ chức giải đấu từ thiện. Tuy nhiên đây sẽ là lần đầu tiên giải đấu từ thiện được tổ chức theo thể thức sân bảy người và từ năm nay trở về sau cái tên “RMIT Goodwill Cup” sẽ là cái tên chính thức cho các giải đấu từ thiện hằng năm của Câu lạc bộ bóng đá RMIT.

hinh1 (1)

 Các trận đấu diễn ra sôi nổi dưới sự cổ vũ nhiệt tình từ các CĐV. Ảnh: Duy Anh.

Ngày thi đấu diễn ra thật sự sôi động dưới cái nắng gắt cao độ tại sân thi đấu cuả trường ĐH Rmit. Các đội được chia làm 4 bảng và vào trong sẽ thi đấu theo thể thức Series A và Series B khá mới lạ, chủ tịch SGS chia sẻ với thể thức thi đấu này các đội sẽ hào hứng thi đấu và tính cạnh tranh được bảo đảm một cách công bằng nhất.

Giải đấu được tổ chức khá chuyên nghiệp từ các khâu chuẩn bị, công tác trọng tài, cùng việc kêu gọi tài trợ đến từ các tổ chức. Thật bất ngờ khi những điều này lại chính là sự cố gắng cùng sự năng nổ đến từ các bạn sinh viên của trường RMIT, các bạn chia sẻ để có được giải đấu thành công như thế này các bạn đã lên kế hoạch từ rất lâu, chính sự nhiệt huyết này đã thuyết phục được các doanh nghiệp đến với giải.

Song song cùng các trận đấu sẽ là các hoạt động ngoài lề rất thú vị nhằm tạo không khí vui vẻ và ấm áp đúng với tiêu chí của giải đề ra. Kết thúc ngày thi đấu, ban tổ chức đã đồng hành cùng các doanh nghiệp quyên góp được một số tiền từ thiện tương đối lớn, theo chia sẻ đến từ chủ tịch SGS, toàn bộ số tiền từ thiện này sẽ được đem đến hỗ trợ cho các em nhỏ của trường tiểu học Ninh Gia thuộc tỉnh Lâm Đồng.

hinh2

 Đội FPT Cop xuất sắc giành chức vô địch của giải. Ảnh: Duy Anh.

Với quy mô tổ chức chuyên nghiệp đến từ RMIT SGS Football Club cùng sự đồng hành của các doanh nghiệp, các thành viên trong CLB SGS chia sẻ sẽ giữ mãi tiêu chí và truyền thống của giải như một sự kiện được tổ chức thường xuyên hàng năm. Hy vọng với sự nhiệt huyết, cùng tinh thần chuyên nghiệp, giải đấu RMIT SGS Football Club sẽ quy tụ nhiều doanh nghiệp hơn, đó cũng là điều mà các bạn sinh viên cùng ban tổ chức khá mong đợi cho tương lai.

Duy Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:20 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục