RMIT Open Futsal Tournament: Ngày hội bóng đá của các trường Đại học

20:12 Chủ nhật 30/07/2017

TinTheThao.com.vnGiải RMIT Futsal mở rộng 2017 (RMIT Open Futsal Tournament) đã bắt đầu diễn ra vào ngày 28/7 vừa qua tại Khu phức hợp Giải trí và Sự kiện thuộc trường ĐH Rmit, trải qua 2 lượt đấu đầu tiên đã có một số kết quả khá bất ngờ đến từ các tân binh của giải.

Giải đấu quy tụ được 24 trường ĐH tại khu vực TP.HCM, vẫn giữ nguyên tiêu chí và chất lượng hàng năm giải năm nay được đánh giá có chất lượng tốt nhất khi các trường ĐH đã tập trung phát triển mạnh mẽ bộ môn Futsal từ lực lượng đến công tác huấn luyện.

 - Bóng Đá

 Các trận đấu được diễn ra với không khí khá động. Ảnh: Duy Anh.

Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh, nhà đương kim vô địch VUG 2017 sẽ lần đầu tiên tham dự giải RMIT Open Futsal. Đây sẽ là một thử thách mới cho bản thân đại học Bách Khoa cũng như sẽ là thử thách không hề nhỏ cho các đội bóng tham dự còn lại.

Đại học HUFLIT cũng là tân binh của giải RMIT Open Futsal, tuy mới thành lập nhưng các cầu thủ trường đại học HUFLIT hứa hẹn sẽ là một làn gió mới cho giải Futsal mở rộng năm nay. Đây sẽ là một ẩn số dành cho các 23 đội bóng còn lại.

 - Bóng Đá

 Chất lượng giải đấu năm nay được đánh giá rất cao. Ảnh: Duy Anh.

Trải qua 2 ngày thi đấu sôi nổi là 28 và 29 vừa qua, các đội đã cống hiến cho khán giả tại sân một không khí thật sự sôi động, tuy chỉ là một giải phong trào nhưng chất lượng các trận đấu lại rất chuyên nghiệp. Các đội đều có một chiến thuật riêng biệt để phù hợp với lối chơi và nhân sự hiện có.

Giải đấu sẽ được diễn ra từ ngày 28/7 và kết thúc vào ngày 1/9, thật sư là một mùa giải rất dài với các đội, điều này sẽ buộc đội ngũ huấn luyện của các trường có sự sắp xếp cũng như các toan tính về chiến thuật nếu như muốn tiến xa hơn tại giải.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 19:30 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục