RMC xác nhận, Dortmund sắp nhận thêm một "món hời" sau Haaland

18:55 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Ruhr tỏ ra vô cùng khôn khéo trên thị trường chuyển nhượng.

Xem tài năng của Meunier

Paris Saint-Germain đang đứng trước khả năng chia tay khá nhiều công thần trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi hợp đồng của họ đến thời điểm đáo hạn, ví dụ như Thiago Silva, Edinson Cavani, Layvin Kurzawa hay thậm chí là hậu vệ Thomas Meunier.

Sau khi Dani Alves chính thức chia tay PSG vào mùa hè năm ngoái, ngôi sao 28 tuổi thường xuyên được trao cơ hội hơn. Ở chiến dịch hiện tại, anh góp mặt tổng cộng 27 lần trên mọi mặt trận, ghi một bàn thắng và đóng góp hai pha kiến tạo. Tuy nhiên, trong bối cảnh thượng tầng PSG vẫn chưa tính đến việc đề nghị Meunier ký vào một giao kèo mới, Borussia Dortmund đã lập tức vào cuộc và bày tỏ khao khát sở hữu ngôi sao người Bỉ.

Meunier set to join Dortmund this summer - Bóng Đá

 Meunier rất có thể sẽ chia tay PSG vào mùa hè.

Đội bóng vùng Ruhr đang rất cần bổ sung nhân sự ở vị trí hậu vệ phải, bởi sự lựa chọn hàng đầu Achraf Hakimi hoàn toàn có thể trở lại Real Madrid vào cuối mùa giải (vì hết thời hạn cho mượn), còn tương lai của Lukasz Piszczek vẫn đang khá mờ mịt. Vì vậy, họ quyết định nhắm đến Meunier để giải quyết vấn đề hiện tại.

Theo nguồn tin từ le10 Sport, đại diện nước Đức đã tiếp cận cầu thủ sinh năm 1991 và đạt được một số thỏa thuận cá nhân. Thêm vào đó, cựu ngôi sao PSG, ông Jerome Rothen cũng xác nhận thông tin này trong một buổi phỏng vấn với RMC Sport.

" Không phải hầu hết sự việc là như vậy, nhưng anh ấy đã ký hợp đồng với Dortmund. Tôi cung cấp cho các bạn thông tin hoàn toàn đáng tin cậy, nhưng tôi sẽ không đi xa hơn, vì nó sẽ không đi theo hướng của Meunier. "

Trường Sơn | 17:56 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục