Riyad Mahrez ủng hộ Maguire đến Man Utd

17:42 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnNhững gì rất tuyệt vời mà Harry Maguire thể hiện cùng tuyển Anh ở World Cup 2018 khiến anh được nhiều CLB muốn có, nổi lên trong đó là Quỷ đỏ thành Manchester.

Harry Maguire năm nay 25 tuổi, là trung vệ đầy tài năng. Nhìn anh thi đấu trên đất Nga, người ta phải nhớ đến hình ảnh của John Terry ngày nào. Không những chắc chắn trong phòng ngự, Maguire còn tự tin trong tấn công, với khả năng chơi chân lẫn không chiến tuyệt vời.

Riyad Mahrez ủng hộ Maguire đến Man Utd - Bóng Đá

 Harry Maguire được Man Utd theo đuổi.

Man Utd đang để Harry Maguire vào tầm ngắm, và tân binh Man City Riyad Mahrez cho rằng người đồng đội cũ của mình nên rời Leicester City để vươn đến một đẳng cấp mới trong sự nghiệp.

Riyad Mahrez lên tiếng: "Tôi đã luôn tin rằng Harry Maguire là một cầu thủ rất chất lượng, anh ấy đã chứng tỏ được điều này từ ngày anh ấy đến Leicester. Mùa giải năm ngoái, Harry cũng có được màn trình diễn tuyệt vời. Và tôi không ngạc nhiên với những gì anh ấy thể hiện ở World Cup.

Tất nhiên Harry xứng đáng được chơi ở một đẳng cấp cao hơn, nhưng Leicester cũng là một câu lạc bộ tốt. Vì vậy, một thứ sẽ do Harry quyết định và chúng ta hãy chờ xem."

Tài năng đặc biệt của Harry Maguire:

Minh Tuấn | 16:26 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục