Riyad Mahrez tình tứ khóa môi bạn gái trong kỳ nghỉ

17:50 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnKhoảnh khắc lãng mạn của ngôi sao thuộc biên chế Man City đã được cánh phóng viên chụp lại.

Vừa qua, Manchester City đã xuất sắc hạ gục Real Madrid với tổng tỉ số 4-2, qua đó hiên ngang bước vào vòng tứ kết. Và lúc này, hẳn các ngôi sao của đại diện nửa xanh thành Manchester đang nghỉ xả hơi trước khi bước vào giai đoạn chuẩn bị cho trận tứ kết.

Thế nhưng hãy tạm gác lại những câu chuyện nơi sân cỏ để đến với những diễn biến hậu trường. Vừa qua, những khoảnh khắc Riyad Mahrez cùng cô bạn gái Taylor Ward trong kỳ nghỉ của 2 người tại St Tropez đã được cánh phóng viên chụp lại. 

Được biết, Taylor Ward năm nay 22 tuổi, là sinh viên ngành thời trang. Cô là con gái của ngôi sao phim The Real Housewives of Cheshire - Dawn Ward và cựu tiền đạo từng khoác áo Blackburn Rovers và Bradford City - Ashley Ward.

TAYLS, YOU WIN Man City ace Riyad Mahrez treats his new girlfriend to a romantic break in the south of France - Bóng Đá

Khoảnh khắc tình tứ của Riyad Mahrez và cô bạn gái trẻ Taylor Ward.

Hồi tháng 2 năm nay, tờ The Sun đã đưa tin ông bố 2 con Riyad Mahrez đã hẹn hò cùng với cô bạn gái trẻ Taylor sau khi chia tay với người vợ Rita. Taylor và Riyad trước đó cũng đã bị chụp hình khi cùng nhau rời hộp đêm Manchester’s China White vào đêm giao thừa năm ngoái.

Và nếu bạn chưa biết, thì Taylor rất thường xuyên có mặt tại sân vận động Etihad để cổ vũ cho bạn trai của mình cũng như các đồng đội còn lại của cựu sao Leicester City.

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City tại Champions League

 
Anh Tú | 16:52 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục