Riyad Mahrez sắp gia nhập Man City, vợ đăng ảnh tự sướng tuyệt đẹp

19:10 Thứ hai 09/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTin vui là Man City sắp ký hợp đồng với Riyad Mahrez nhưng các fan càng phấn khích hơn với cô vợ có ngoại hình tương tự Kim Kardashian của anh.

Leicester đã chấp nhận lời đề nghị của Man City để cầu thủ 27 tuổi, Riyad Mahrez ra đi vào mùa Hè năm nay. Thông tin này quả là rất vui đối với các fan nhưng họ sẽ hạnh phục hơn nhiều vì biết rằng cô vợ của Mahrez cũng sang Manchester theo chồng.

Riyad Mahrez sắp gia nhập Man City, vợ đăng ảnh tự sướng tuyệt đẹp - Bóng Đá

 Instragram của Rita.

Rita Johal là người mẫu 26 tuổi và kết hôn với ngôi sao của Leicester năm 2015. Cả hai đã có với nhau 1 đứa con. Vừa lúc có thông tin Mahrez sang Man City, cô nàng đã đăng một bức ảnh tuyệt đẹp lên Instragram. Rita mặc bộ đồ bó sát khoe đường cong quyến rũ khiến người xem thích thú.

Điều đặc biệt là cô mang một đôi giày xanh da trời đúng kiểu của The Citizens. Một tài khoản bình luận: "Đúng là màu sắc của Man City rồi." Người khác lại nhận xét: "Cô ấy là một người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa hạnh phúc."

Riyad Mahrez sắp gia nhập Man City, vợ đăng ảnh tự sướng tuyệt đẹp - Bóng Đá

 Cô có ngoại hình bốc lửa đáng mơ ước.

Hai người họ gặp nhau cách đây 4 năm khi Mahrez còn thi đấu tại CLB Le Havre. Rita chính là người giúp anh thích nghi với cuộc sống mới tại Anh khi chuyển sang Leicester. Thậm chí Rita là người dạy tiếng anh cho chồng mình.

Có lần anh chia sẻ trên Leicester Mercury rằng: "Ước mơ của tôi là trở thành cầu thủ người chuyên nghiệp và tôi luôn tin rằng tôi sẽ làm được. Ngay cả khi tôi chơi cho Sarcelles và Quimper tôi vẫn cảm thấy mình là một người đẳng cấp. Tôi tin vào khả năng của mình và cuộc sống của tôi chỉ có bóng đá thôi."

Riyad Mahrez sắp gia nhập Man City, vợ đăng ảnh tự sướng tuyệt đẹp - Bóng Đá

 Cả hai vợ chồng luôn đăng ảnh tình tứ lên mạng.

Tại Bầy cáo, anh đã ghi 39 bàn trên tổng số 139 trận đấu. Khi Mahrez ra đi thì Leicester sẽ mua cầu thủ James Maddison về thay thế. Anh này 21 tuổi và sang Bầy cáo với giá 24 triệu bảng từ Norwich City.

Trang Ý | 18:55 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục