Rivaldo vạch rõ dụng ý, Neymar sắp tái hợp Messi ở nơi bất ngờ?

20:01 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Brazil có những phát biểu thẳng thắn về khả năng hai ngôi sao người Nam Mỹ lại thi đấu cùng nhau.

 

Neymar phát biểu

Như đã đưa tin, Barcelona luôn theo sát từng diễn biến chuyển nhượng của Neymar, và thực tế là mùa hè 2020, rất nhiều nguồn tin cho biết thượng tầng đội chủ sân Camp Nou muốn đưa ngôi sao người Brazil trở về để tái hợp cùng Lionel Messi. Mặc dù vậy, thương vụ này đến hiện tại chưa thành hiện thực, bản thân Messi cũng đối mặt với tương lai mờ mịt ở xứ Catalan.

Mới đây, đích thân Neymar lên tiếng về viễn cảnh tái hợp với người đồng đội Lionel Messi và thể hiện ước vòng được sát cánh cùng siêu sao sinh năm 1987 thêm lần nữa. Đây là điều khiến truyền thông Tây Ban Nha phát sốt và quan tâm suốt những ngày qua.

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Rivaldo, khả năng Neymar trở về Barcelona là rất thấp. Thay vào đó, Paris Saint-Germain dang tay chiêu mộ Lionel Messi là điều mà ông nghĩ đến.

Rivaldo: If Neymar spoke out, it's because he knows something about PSG and Messi - Bóng Đá

Cả hai sẽ tái hợp?

"Khi Neymar nói rằng cậu ấy muốn chơi với Messi một lần nữa, Neymar hẳn phải biết điều gì đó về khả năng ký hợp đồng với Leo của PSG." Rivaldo nói với Betfair.

"Và thành thật mà nói, sẽ thật tuyệt nếu họ gặp lại nhau và cùng thi đấu, ngay cả ở Paris."

"Tôi nghĩ rằng chắc chắn Neymar biết điều gì đó về các cuộc đàm phán hoặc trò chuyện với Messi."

"Messi và Neymar là bạn bè và họ thường xuyên trao đổi, vì vậy Neymar biết rõ rằng Messi sắp hết hạn hợp đồng với Barcelona. Tôi nghĩ Neymar đang gây áp lực lên PSG để ký hợp đồng với Leo trong mùa giải tới."

Minh Trí | 19:03 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục