Rivaldo: "Ter Stegen xứng đáng có hợp đồng mới với Barcelona"

10:25 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Brazil cho rằng, đội bóng cũ của mình nên nhanh chóng gia hạn hợp đồng và đãi ngộ cao hơn cho thủ thành số 1 của họ.

Đẳng cấp của Ter Stegen

Tương lai của thủ thành người Đức, Marc-Andre ter Stegen tiếp tục trở thành đề tài nóng tại Barcelona thời gian gần đây. Cựu danh thủ đội chủ sân Nou Camp, Rivaldo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh người gác đền số 1 trong khung gỗ nhà vô địch La Liga.

Rivaldo nêu ý kiến, với những cống hiến to lớn của mình trong màu áo Barcelona vài mùa giải qua, Marc-Andre ter Stegen hoàn toàn xứng đáng được trao một bản hợp đồng mới, tuy nhiên mức lương hậu đãi sẽ thấp hơn Lionel Messi và Luis Suarez.

Ter Stegen deserves new Barcelona contract but not pay parity with Messi and Suarez – Rivaldo - Bóng Đá

Thủ môn người Đức chưa "chốt xong" tương lai ở Barcelona.

Theo nguồn tin từ tờ Goal, việc tiến hành gia hạn hợp đồng của Barcelona với Ter Stegen đã bị trì hoãn. Nguồn cơ sự việc xuất phát chủ yếu từ mức lương mới mà tuyển thủ quốc gia Đức mong muốn chưa được Barcelona chấp thuận.

"Barcelona đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Ter Stegen. Với những màn trình diễn xuất sắc của mình thời gian qua, tôi cho rằng cậu ấy xứng đáng được đãi ngộ cùng mức lương cao hơn. Tất nhiên, yêu cầu thế nào và ra sao thì phụ thuộc vào Ter Stegen,".

"Cá nhân tôi không tin rằng, cậu ấy sẽ nhận được mức lương ngang bằng với Messi hay Suarez. Ter Stegen giúp tuyến dưới đội nhà trở nên vững chắc hơn, phát động tấn công ngay từ phần sân nhà. Cậu ấy có khả năng chơi chân xuất sắc, những pha cứu thua tuyệt vời,". Rivaldo phát biểu với Betfair.

Anh Nguyễn | 09:40 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục