Rivaldo nói về vụ Barca mua Pjanic: "Họ nên tập trung vào hiện tại"

19:52 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của huyền thoại bóng đá người Brazil liên quan tới một cái tên được cho là có thể cập bến Camp Nou hè này.

Dù sở hữu trong đội hình những tiền vệ chất lượng bậc nhất làng túc cầu, song lối chơi của Barcelona vẫn thiếu đi tính đột biến cần thiết. Vì lẽ đó, Pjanic là cái tên được thượng tầng đội bóng xứ Catalan để mắt tới.

Tuy nhiên theo huyền thoại bóng đá người Brazil - Rivaldo, giờ là lúc mà Barca nên tập trung vào câu chuyện chuyên môn hơn là việc chuyển nhượng:

"Đúng là Pjanic là một cầu thủ giỏi, thế nhưng tôi tin rằng giờ là lúc Barcelona nên tập trung vào hiện tại, vào những mục tiêu mà họ hướng đến ở La Liga mùa này."

Pjanic-Arthur swap said to be 75 per cent completed; Brazilian midfielder's agreement still missing - Bóng Đá

Barcelona được cho là muốn có Pjanic, trong khi đó Juventus lại muốn đưa Arthur về Turin.

"Tất nhiên, trong thời gian tới, sẽ có khoảng thời gian riêng để họ suy nghĩ về chuyện chuyển nhượng, nhất là khi có những cái tên phải rời đi để những tân binh cập bến."

Juventus được cho là muốn để Pjanic rời đi bằng một vụ trao đổi lấy Arthur Melo. Tuy nhiên Rivaldo tin rằng Barca không nên để cầu thủ này tới Juventus:

"Về phía mình, tôi tin rằng Arthur nên ở lại Barca. Cậu ấy trẻ và được đôn lên đội chính từ rất sớm. Không bao lâu nữa, cậu ấy sẽ khẳng định vị trí của mình tại Barca."

Rõ ràng nếu Barca thực sự thực hiện vụ trao đổi Pjanic - Arthur, sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên gia và các CĐV. Liệu mọi chuyện sẽ ra sao, hãy cùng chờ xem!

Bàn thắng của Arthur Melo cho Barcelona vào lưới Leganes:

Minh Trí | 19:22 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục