Rivaldo lên tiếng, cố gắng cứu ''bom tấn 120 triệu Barca'' khỏi án thanh trừng

07:08 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Barcelona đã bày tỏ suy nghĩ về một ngôi sao trong đội hình Barcelona.

Video tài năng của Griezmann:

Cập bến Camp Nou trong phiên chợ hè 2019 với mức phí chuyển nhượng lên đến 120 triệu euro, tiền đạo Antoine Griezmann được kỳ vọng sẽ gánh vác trọng trách ghi bàn cùng bộ đôi Lionel Messi và Luis Suarez. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian đầu mùa giải thi đấu khá ấn tượng, chân sút người Pháp lại bất ngờ cho thấy dấu hiệu của sự sa sút. Anh liên tục thể hiện những màn trình diễn dưới sức và dần bị chìm vào quên lãng.

Tính đến nay, Grizi đã có được 14 pha lập công cùng 4 kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi mặt trận. Dù đây là một con số có thể chấp nhận được, nhưng rõ ràng ban lãnh đạo Barca trông chờ nhiều hơn ở anh khi phải bỏ ra khoản đầu tư khổng lồ hồi đầu tháng Bảy.

Too soon for Barcelona to consider Griezmann sale - Rivaldo - Bóng Đá

 Griezmann đang trải qua quãng thời gian đầy ''ám ảnh'' tại Barca.

Trước tình hình hiện tại, nhiều đồn đoán cho rằng đội chủ sân Camp Nou sẽ nhanh chóng thanh lý Griezmann khi mùa giải chính thức khép lại để thu hồi vốn nhằm kích hoạt thương vụ tái hợp cùng Neymar. Tuy nhiên, theo quan điểm của huyền thoại Rivaldo, câu lạc bộ cần kiên nhẫn hơn với chân sút người Pháp bởi đây chỉ mới là mùa giải đầu tiên anh chơi cho Barca.

"Nhiều người hâm mộ Barca đã kỳ vọng nhiều hơn từ Antoine Griezmann trong mùa giải đầu tiên của cậu ấy tại Barcelona, đặc biệt là khi CLB không có Coutinho cũng như Luis Suarez và Ousmane Dembele vì chấn thương. Nhưng tôi không tin rằng đã đến lúc bắt đầu nghĩ về việc bán cầu thủ này.'' Rivaldo chia sẻ với Betfair.

"Một nhà vô địch thế giới, người thích nghi tốt với bóng đá Tây Ban Nha sau thời gian ở Atletico Madrid, sẽ được kỳ vọng sẽ tạo ra một tác động lớn hơn tại Camp Nou. Nhưng Griezmann vẫn có khả năng tạo ra sự khác biệt, đặc biệt là khi Lionel Messi vắng mặt, vì vậy chúng ta phải chờ xem liệu anh ấy có thể thích nghi với hệ thống của Barca hay không. Griezmann có phẩm chất để thành công ở câu lạc bộ.''

Trường Sơn | 10:06 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục