Rivaldo: "Barca cần phải nghiêm khắc trừng phạt cái tên đó ngay lập tức"

08:44 Thứ bảy 12/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Brazil đã không hài lòng với hành động ngớ ngẩn của 1 cái tên trong đội hình CLB xứ Catalan hiện tại.

Barcelona đang dần ổn định trở lại ở hành trình bảo vệ ngôi vương La Liga. Trải qua 4 trận đấu bất bại liên tiếp, đoàn quân HLV Ernesto Valverde tràn đầy tự tin, cùng với đó là vươn lên xếp thứ 2 trên BXH La Liga mùa này, cải thiện thành tích một cách rõ rệt sau khoảng thời gian khởi đầu khó khăn. 

Sau khi nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân của Eibar trước khi đón tiếp Real Madrid trong khuôn khổ lượt trận vòng 10 La Liga 2019/20. Đây là trận El Clasico đầu tiên và nó mang ý nghĩa hết sức quan trọng đến cuộc đua quốc nội của cả 2 "gã khổng lồ" Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy, đội chủ sân Camp Nou sẽ không có sự phục vụ của Ousmane Dembele do án treo giò sau thẻ đỏ trong trận đấu với Sevilla. Đây là một tổn thất lớn với Blaugrana và huyền thoại Rivaldo tin rằng, điều này là không chấp nhận được. Marca dẫn lời Rivaldo phát biểu về thẻ đỏ của Dembele:

Rivaldo: Barcelona should punish Dembele for Sevilla red card - Bóng Đá

Rivaldo muốn Barca xử phạt Dembele.

"Barcelona cần có những quy tắc riêng của họ cho những trường hợp ngớ ngẩn như vậy."

"Điều đó không chấp nhận được bởi sự vắng mặt của cậu ấy có thể khiến các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn."

"Điều quan trọng là BLĐ đội bóng cần có quy trình răn đe hành vi như vậy và xử phạt Dembele chính là để tránh những điều tương tự diễn ra trong tương lai."

Xem Barcelona 2-1 Inter Milan: 

Minh Trí | 08:00 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục