Rio Ferdinand: "Roy Keane đã phá hủy cậu ấy tại Man Utd"

08:45 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Quỷ Đỏ hồi tưởng lại câu chuyện về 2 đồng đội danh tiếng.

Câu chuyện về Keane

Thời còn thi đấu, Roy Keane nổi tiếng với cá tính vô cùng mạnh mẽ. Danh thủ Cộng hòa Ireland không chỉ là "nỗi khiếp sợ" với các đối thủ, mà còn không ít lần xích mích với các đồng đội bởi tính cách dữ dội.

Mới đây qua Instagram Live, đồng đội cũ của Keane tại Mancheste United là Rio Ferdinand đã chỉ ra 1 "nạn nhân" của cựu thủ quân Quỷ Đỏ.

Chuyển đến Old Trafford từ Lazio vào năm 2001 trong thương vụ kỷ lục Premier League thời điểm ấy, nhưng Juan Sebastian Veron không thể đáp ứng kỳ vọng và sớm bị thanh lý sang Chelsea chỉ sau 2 năm.

Rio Ferdinand reveals how Roy Keane ‘killed’ Juan Sebastian Veron’s Manchester United career  a - Bóng Đá

 Veron ngày xưa.

Ferdinand tin rằng Keane đã có tác động quá lớn đến Veron: "Veron là 1 cầu thủ phi thường, 1 chân chuyền tuyệt vời. Điều duy nhất tôi nghĩ đã phá hủy cậu ấy là Roy Keane có lẽ là 1 cá tính lấn áp hơn và lấy bóng ở các vị trí của Veron."

"Bạn phải nhớ Veron đến từ Lazio, Parma - những nơi cậu ấy là nhân vật chính, cả thế trận qua chân cậu ấy. 

Keane xuất hiện và lấy bóng từ các hậu vệ, chuyền cho các tiền vệ và cầu thủ tấn công, chạy chỗ và rất to tiếng, như kiểu: 'Đưa tôi bóng! Đưa tôi bóng!'

Với sự tôn trọng, Veron chỉ nói: 'Tôi sẽ để Roy tiếp tục làm thế'. Dù vậy Veron là 1 tài năng đáng kinh ngạc. Thành thật tôi nghĩ không có Roy Keane ở đó, cậu ấy có thể thăng hoa trong màu áo United.

Tôi nghĩ Roy Keane là vấn đề của Veron. Đó cũng không phải lỗi của Roy, chỉ là cá tính của Roy lớn hơn và áp đảo hơn."

Phụng Sồ | 08:15 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục