Rio Ferdinand phát cuồng vì 'quái thú' của Tottenham

12:17 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Man Utd, Rio Ferdinand đã hết lời ca ngợi tiền vệ Tottenham Hotspur, Tanguy Ndombele.

 

Tài năng đặc biệt của Tanguy Ndombele

Trước Man City, Jose Mourinho một lần nữa cho ra sân với hàng tiền vệ 3 người gồm Ndombele, Pierre-Emile Hojberjg và Moussa Sissoko. Trong khi Sissoko và Hojbjerg làm nhiệm vụ dọn dẹp mọi thứ trước hàng thủ 4 người, thì Ndombele được tự do tham gia tấn công.

Rio Ferdinand raves about Spurs star who ‘can turn defence into attack very quickly’ - Bóng Đá

 Tanguy Ndombele từ 'hàng hớ' đã trở thành trò cưng của Jose Mourinho.

Chính Ndombele đã góp công đầu cho bàn thắng đầu tiên cho Tottenham bằng một pha xoay người xuất sắc để loại bỏ hai cầu thủ của Man City trước khi có đường chuyền hoàn hảo cho Son Heung-min băng xuống hạ gục Ederson.

Rio Ferdinand lên tiếng khen ngợi cầu thủ được xem như 'quái thú' nơi tuyến giữa Tottenham: "Đặc biệt, cần đề cập đến Ndombele. Tôi đã thấy anh ấy chơi cho Lyon trong trận gặp Man City năm ngoái hoặc năm trước đó. Anh ấy thật tuyệt.

Điều tôi yêu thích ở Ndombele là anh ấy có thể chuyển trạng thái từ phòng ngự thành tấn công rất nhanh. Về thể chất, Ndombele rất khỏe, và đôi chân của anh ấy, di chuyển tuyệt vời, có thể thay đổi lối chơi và mở ra không gian cho các cầu thủ tấn công.

Một số đường chuyền của Ndombele cho một số đồng đội thật tuyệt vời. Tôi nghĩ anh ấy sẽ có một tương lai tuyệt vời, miễn là anh ấy tiếp tục giữ phong độ như vậy, và nỗ lực hết sức. Về sức bền thì Ndombele cần phải cải thiện một chút."

Minh Tuấn | 11:19 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục