Rio Ferdinand phát cuồng sau khi Rashford ghi siêu phẩm hạ gục PSG

05:17 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đã có chiến thắng tuyệt vời ngay trên sân khách trước PSG.

 

Man United từng ôm hận ở Europa League như thế nào?

Trong khuôn khổ lượt trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League mùa này, Man United có chuyến làm khách được dự đoán cực kỳ khó khăn tới sân Công viên các Hoàng tử của PSG. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chơi một trận đấu tuyệt hay.

Rio Ferdinand reacts to Marcus Rashford’s goal in Man United’s 2-1 win over PSG - Bóng Đá

 Marcus Rashford rất có duyên ghi bàn vào lưới PSG.

Theo đó, bất chấp Anthony Martial đánh đầu phản lưới nhà, bàn thắng của Bruno Fernandes và Marcus Rashford là đủ để Quỷ đỏ thành Manchester giành được 3 điểm trọn vẹn trước PSG. Ngay khi trận đấu kết thúc, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã thể hiện màn ăn mừng khá cuồng nhiệt.

Cụ thể, Rio Ferdinand thể hiện sự phấn khích trên trang cá nhân khi chia sẻ : "Marcus luôn yêu thích Paris. Một bàn thắng quá tuyệt vời."

Rio Ferdinand reacts to Marcus Rashford’s goal in Man United’s 2-1 win over PSG - Bóng Đá

 Rio Ferdinand thể hiện sự phấn khích trên trang cá nhân sau khi Man United vượt qua PSG.

Trước trận đấu, Rio Ferdinand cũng nhận định: "Vượt qua vòng bảng là điều khá ổn nhưng tôi nghĩ việc quan trọng nhất là về bức tranh lớn hơn. Hy vọng họ có thể cải thiện như một đội bóng, xây dựng nên một tập thể và cả sự tự tin trong toàn đội."

Với chiến thắng này, Man United đã vươn lên đứng ở vị trí thứ 2 bảng H bởi ở trận đấu cùng giờ, RB Leipzig đã dễ dàng đánh bại Istanbul Basaksehir với tỷ số 2-0. 

Tiểu Lam | 04:19 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục