Rio Ferdinand: "Paul Pogba đã cố làm điều đó để tránh quả penalty"

17:23 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ ra sai lầm của Paul Pogba trong tình huống gây tranh cãi trong trận gặp Brighton.

Manchester United đã có chiến thắng đầu tay tại Ngoại hạng Anh 2020/21 sau khi vượt qua Brighton với tỷ số 3-2. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Lewis Dunk (phản lưới nhà), Marcus Rashford và Bruno Fernandes.

Để có được 3 điểm trọn vẹn, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rất vất vả, thậm chí, họ còn bị đội chủ nhà bàn dẫn trước ở nửa cuối hiệp 1. Đầu hiệp 2, Paul Pogba khiến NHM Man Utd thót tim với pha va chạm với  Aaron Connolly trong vòng 16m50 nhưng rất may tổ VAR xác định không có quả penalty cho Brighton.

Rio Ferdinand:

 Ferdinand phân tích tình huống Pogba phạm lỗi dẫn đến quả penalty của đội nhà.

Sau trận đấu, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những phân tích về tình huống tranh cãi diễn ra trong vòng cấm của Man Utd trên BT Sport: "Không còn nghi ngờ gì, đó là một tình huống penalty. Pogba lúc ấy đã đứng sai vị trí và có phần hoảng loạn khi bắt đầu tranh chấp với cầu thủ Brighton. Sau khi để đối phương qua bóng, cậu ấy đã cố gắng di chuyển và uốn người cho nó thật tự nhiên, đúng tư thế để không bị thổi phạt. Nhưng tất cả đã muộn. Pha tác động đầu tiên là đủ căn cứ để trọng tài thổi phạt."

Với chiến thắng nghẹt thở trước Brighton,Man Utd tạm thời vươn lên xếp vị trí thứ 13 BXH Ngoại hạng Anh (chỉ mới đá 2 trận). Ở lượt trận tiếp theo, họ sẽ đón tiếp Tottenham Hotspur trên sân nhà.

Đăng Huy | 16:53 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục