Rio Ferdinand: "Nicolas Pepe đã làm một điều ngu ngốc"

06:25 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Rio Ferdinand đã bày tỏ sự thất vọng trước việc Nicolas Pepe nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Leeds United.

 

 Buổi tập luyện đầu tiên của Pepe tại Arsenal

Vừa qua, Arsenal đã có trận hòa không bàn thắng trước tân binh Leeds United trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21. Với kết quả này, Pháo Thủ giậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH với 13 điểm trong tay.

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng đoàn quân HLV Mikel Arteta đã không thể giành được trọn vẹn 3 điểm, thậm chí có thời gian thi đấu dưới cơ. Nguyên nhân chính là từ chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Nicolas Pepe ở phút thứ 51 của trận đấu.

Rio Ferdinand slams Nicolas Pepe and explains his Arsenal struggles - Bóng Đá

Pepe nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Leeds United.

Chân sút người Bờ Biển Ngà đã có pha húc đầu vào người của Ezgjan Alioski và trọng tài chính đã thẳng tay truất quyền thi đấu của anh. Với việc chỉ thi đấu với 10 người, Arsenal có thể tạm hài lòng với kết quả hòa trên sân khách.

Nhận định về tình huống này, cựu tuyển thủ Anh Rio Ferdinand phát biểu: "Tôi chẳng hiểu cậu ấy đã nghĩ gì và thực hiện hành động như thế. Cậu ấy chính là người đã từng mạnh dạn tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ trong thành phần Arsenal sau loạt trận tập trung ĐTQG.

Nhưng giờ đây, khi được [Mikel] Arteta trao cơ hội thì cậu ấy lại làm những điều ngu ngốc và lố bịch như thế này. Chẳng ra làm sao cả. Pepe làm cả đội chùng xuống và chính bản thân cậu ta cũng thất vọng."

Đăng Huy | 05:27 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục